Clip: 'Cô gái bị cướp túi xách khi đang đổ xăng'

Ngày 25/07/2013 14:36 PM (GMT+7)

Thấy cô gái mở cốp xe Vespa lấy tiền trong túi ra để trả, tên cướp lao vào giật giỏ xách trước sự ngỡ ngàng của những người xung quanh.

Đoạn clip dài gần 2 phút được ghi từ cameara cây xăng có tiêu đề “Cô gái bị cướp túi xách khi đang đổ xăng”, cho thấy tên cướp lại gần cô gái, hắn cũng đổ xăng. Lợi dụng lúc cô gái không để ý, hắn lao vào giật giỏ xách trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Clip: Cô gái bị cướp túi xách khi đang đổ xăng - 1

Hai tên cướp (khoanh đỏ) vào cây xăng, một tên cướp đổ xăng, tên còn lại tìm kiếm "con mồi"

Clip: Cô gái bị cướp túi xách khi đang đổ xăng - 2

Tên cướp nhanh chóng chộp túi xách

Clip: Cô gái bị cướp túi xách khi đang đổ xăng - 3

Vụ cướp xảy ra nhưng người xung quanh vẫn bình thản như không có gì xảy ra

Hành động táo tợn của hai tên cướp đang khiến cư dân mạng phẫn nộ, số khác bày tỏ sự lo lắng…

Được một Fanpage đăng tải clip này lên mạng sáng 24/7 đã nhanh chóng thu hút sực chú ý của hằng trăm thành viên mạng. Trước hành động táo tợn của hai tên cướp và sự làm ngơ của nhiều người, hầu hết cư dân mạng bày tỏ cơn phẫn nộ.

Clip: Cô gái bị cướp túi xách khi đang đổ xăng - 4

Bình luận chia sẻ của dân mạng

Nickname Vietthaoqp bức xúc: “Thấy cướp mà không ai tri hô, đuổi bắt gì cả. Cái anh nhân viên đổ xăng làm như không có chuyện gì xảy ra! Nếu anh ấy muốn ngăn cản vụ cướp này thì chỉ cần ba bước chân là có thể giành lại được túi xách cho cô gái tội nghiệp ấy. Thật buồn đối với sự vô cảm của những người xung quanh!"

“Đây là một bài học cho chị em phụ nữ khi vào đổ xăng, phải chú ý đến túi xách để trong cốp, tôi cũng từng chứng kiến nhưng vì quá bất ngờ nên đuổi theo không kip. Chia buồn cùng nạn nhân "- nickname Xuan Duc bình luận.

“Bỏ túi vào cốp xe mà vẫn bị cướp, cướp lộng hành khắp nơi, không biết đâu mà đề phòng. Bây giờ nữ đi xe tay ga bị cướp để ý quá”, nickname Thien Max chia sẻ.

Một số thành viên mạng ở TP HCM còn bày tỏ sự lo lắng khi đi ngoài đường về tài sản cũng như tính mạng của bản thân, trước “nạn” cướp giật đang lộng hành. “Nỗi lo của người dân sống ở những thành phố lớn! Mình ở quê, cũng có trộm cắp nhưng không manh động như lũ cướp đói trắng trợn này”nickname Phong Vân chia sẻ.

Xem Clip:

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cướp giật táo tợn