Clip hot trong tuần: Thiếu nữ khỏa thân quỳ trên phố

Ngày 24/11/2013 22:35 PM (GMT+7)

Hãy cùng điểm lại những clip được nhiều người quan tâm trong tuần vừa qua.

Bão tuyết lớn nhất nửa thế kỷ ở Trung Quốc

Giao thông tại các tỉnh Hắc Long Giang và Cát Lâm, đông bắc Trung Quốc đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng do bão tuyết, khiến nhiều tuyến đường cao tốc bị phong tỏa và các chuyến bay bị đình trệ.

Clip hot trong tuần: Thiếu nữ khỏa thân quỳ trên phố - 1

Quân đội hỗ trợ dọn tuyết ở thành phố Cáp Nhĩ Tân.

Kể từ hôm 16/11 ở thành phố này là 11,4 mm, mức cao nhất được ghi nhận kể từ năm 1961. Trận bão tuyết kéo dài trong 60 giờ liên tục, trạm thời tiết ở Cáp Nhĩ Tân, thủ phủ tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Tại tỉnh láng giềng Cát Lâm, ít nhất 4 người đã thiệt mạng vì bão tuyết. Nhiều chuyến bay và các tuyến tàu hỏa ở cả Cát Lâm và Hắc Long Giang đã bị hoãn lại.

Thiếu nữ khỏa thân quỳ trên phố

Trong video, một thiếu nữ cởi áo quỳ trên đường phố Quảng Châu, Trung Quốc chỉ để xin người qua đường 15 nhân dân tệ. Cô than khóc trời đất với vẻ rất đau khổ: "Tôi cần 15 tệ, xin hãy cho tôi 15 tệ đi!". Tuy nhiên, chờ một lúc không có người qua đường nào để ý, thiếu nữ này đã mặc áo và rời khỏi đó.

Cặp song sinh mới chào đời ôm chặt nhau khi tắm

Hình ảnh cặp song sinh mới chào đời, còn đỏ hỏn ôm chặt lấy nhau trong khi tắm đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Clip hot trong tuần: Thiếu nữ khỏa thân quỳ trên phố - 2

Những hình ảnh dễ thương này được cắt từ một video do nữ y tá Sonia Rochel, làm việc tại bệnh viện Clinique de la Muette ở Paris đăng tải.

Được biết những bức hình xúc động này được cắt ra từ một video do nữ y tá Sonia Rochel, làm việc tại bệnh viện Clinique de la Muette ở Paris đăng tải. Đoạn video quay lại cảnh cặp song sinh mới lọt lòng, chưa mở mắt, còn đỏ hỏn ôm chặt lấy nhau trong lần đầu tiên tắm. Những hình ảnh kỳ diệu ấy đã thực sự chạm vào trái tim, chạm vào cảm xúc của người xem.

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Clip hot