Clip: Mẹ đèo con tạt đầu ô tô bị ngã còn đập cửa la mắng chủ xe

Ngày 02/11/2016 10:28 AM (GMT+7)

Sau khi đâm vào đầu chiếc ô tô, hai mẹ con đi xe máy suýt ngã xuống đường. Ngay lập tức người phụ nữ quay sang la mắng tài xế và cho rằng mình đi đúng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h17, tại nút giao Thanh Xuân-Nguyễn Trãi, Hà Nội.

Một người phụ nữ điều khiển xe máy đèo theo con nhỏ tạt đầu chiếc xe ô tô đang chạy cùng chiều rồi đâm vào đầu một chiếc xe ô tô khác.

Va chạm xảy ra khiến người phụ nữ loạng choạng tay lái, cả hai mẹ con suýt ngã xuống đường. Ngay lập tức người phụ nữ này quay sang la mắng tài xế, thậm chí còn đập cửa chiếc xe.

Clip: Mẹ đèo con tạt đầu ô tô bị ngã còn đập cửa la mắng chủ xe - 1

Clip: Mẹ đèo con tạt đầu ô tô bị ngã còn đập cửa la mắng chủ xe - 2

Người phụ nữ đâm vào đầu xe ô tô, ngã xuống đường còn đòi gây sự với tài xế.

Ngay sau đó, tài xế đã xuống khỏi xe, dựng chiếc xe máy lên nhưng người phụ nữ này vẫn tiếp tục chửi bới và cho rằng tài xế đã đi sai.

Theo người đăng tải video chia sẻ thì người phụ nữ này bảo rằng mình có xi nhan và đi đúng.

Clip: Mẹ đèo con tạt đầu ô tô bị ngã còn đập cửa la mắng chủ xe - 3

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn video đã nhận được nhiều ý kiến bình luận từ phía cộng đồng mạng. Đa số mọi người người đều tỏ ra bức xúc trước hành động của người phụ nữ này. Một số cư dân mạng bày tỏ: "Đường cứ thế mà đi, không quan sát dẫn đến va chạm. Không thấy sai còn gây sự với ông ô tô", "Đi đứng thế này nguy hiểm quá, lại còn đèo con nhỏ nữa. Xi nhan thế này thì bác ô tô đi bên cạnh thấy thế nào mà tránh mà còn gây sự", "Rõ ràng là đụng vào xe người ta mà cứ như đúng rồi ý", "Đã sai lè ra rồi còn sửng cồ".

Theo T.L
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự