Clip: Nghẹn ngào giây phút tiễn đưa chị Huyền

Ngày 05/12/2013 22:01 PM (GMT+7)

Không khí tang thương bao trùm khắp bệnh viện Thanh Nhàn, giây phút tiễn đưa chị Huyền không ai là không cầm được nước mắt.

Chiều nay (5/12), gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân tử vong tại thẩm mỹ viện Cát Tường) bị vứt xác phi tang đã tổ chức lễ tang cho người xấu số tại nhà tang lễ Thanh Nhàn, Hà Nội.

Rất nhiều người thân, gia đình và bạn bè đã có mặt để tiễn đưa nạn nhân. Giây phút tiễn đưa không ai là không cầm được nước mắt.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường