Clip nhắc chàng việc phải làm trong 20/10 của 9X xinh xắn

Ngày 20/10/2014 09:09 AM (GMT+7)

Trên nền ca khúc "Em của ngày hôm qua", Yến Tatoo đã nhắn nhủ đến các chàng trai những điều ý nghĩa cần làm để "nửa kia" được vui trong ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10.

Là một trong những gương mặt khá nổi trên mạng xã hội nhờ sở hữu chất giọng đẹp cùng các ca khúc chế lời ý nghĩa, Yến Tatoo (tên thật là Lê Hải Yến, sinh năm 1996) vừa giới thiệu đến bạn trẻ clip chế mang tên 20/10 của các FA, dựa trên nền nhạc ca khúc Em của ngày hôm qua, được yêu thích.

Sau vài giờ đăng tải lên trang cá nhân, clip ngắn đã thu hút hơn 11 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. Dù viết lại lời mới trên nền nhạc ca khúc đã quen thuộc, nhưng Yến vẫn khiến người nghe cảm thấy mới mẻ bởi khả năng sắp đặt câu chữ sinh động, mang đến lớp ý nghĩa mới cho ca khúc chế của chính mình. 

Ca khúc có những đoạn thú vị: "Ngày này hàng năm thì các bố chen nhau vào mua hoa, các mẹ ngồi đợi ở nhà thì cứ đi vào đi ra. Mặc váy, tô son, đeo khuyên tai khác hẳn với mọi ngày. Mà nếu có gấu thì mau mau đi mua quà đi nha. Mua thì được nhưng vài bữa nó cũng héo hay, nên hay là không mua. Anh cứ quy ra tiền mặt rồi đưa đây em!".

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Phụ nữ VN 20/10