Clip: Nữ sinh cầm dao rượt nhau, đánh cả người lớn

Ngày 12/09/2016 20:24 PM (GMT+7)

Do có mâu thuẫn từ khi học cấp 2, cô gái cầm dao truy đuổi nữ sinh trường THPT Ninh Giang.

Sáng 12.9, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái áo đen dài tay cầm dao lao về phía hai cô gái đi xe máy điện. Rất may, một số người dân đã ngăn cản cô gái mặc áo đen lại.

Tiếp sau đó, hai cô gái đi xe máy điện đã chửi nhau với cô gái mặc áo đen và một người phụ nữ trung tuổi. Một số người dân chứng kiến sự việc đã cố gắng đứng ra can ngăn, khuyên giải 2 cô gái đi xe đạp điện ra về.

Giữa lúc hai bên đang cãi vã, người phụ nữ trung tuổi lao tới đánh cô gái lái xe đạp điện. Lập tức cô gái tung chân đánh trả người phụ nữ. Dù mọi người can ngăn nhưng cô gái đi xe đạp điện vẫn cự cãi, xô xát với người phụ nữ trung tuổi.

Clip: Nữ sinh cầm dao rượt nhau, đánh cả người lớn - 1

Clip nữ sinh ở Ninh Giang vác dao truy đuổi đối thủ được chia sẻ mạng xã hội.

Theo thông tin kèm sự việc xảy ra tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Một trong 3 cô gái tham gia vụ xô xát là học sinh trường THPT Ninh Giang.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Tiến Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Ninh Giang xác nhận, nữ sinh mặc áo đen đi xe đạp điện trong đoạn clip trên là học sinh lớp 11 của trường.

Clip: Nữ sinh cầm dao rượt nhau, đánh cả người lớn - 2

Cô gái mặc áo đen đi xe đạp điện xô xát với người phụ nữ trung tuổi là học sinh Trường THPT Ninh Giang. (Ảnh chụp từ clip)

Theo ông Dũng, sự việc nữ sinh của trường xô xát với cô gái và người phụ nữ trung tuổi xảy ra sáng 10.9. Sau khi nắm được thông tin, trường đã yêu cầu học sinh của mình tường trình lại sự việc.

Ông Dũng cho biết, nguyên nhân dẫn tới vụ xô xát xuất phát từ mâu thuẫn từ hồi học cấp 2 giữa nữ sinh của trường và cô gái mặc áo đen dài tay trong đoạn clip.

Hiện Trường THPT Ninh Giang đã mời phụ huynh của nữ sinh tham gia xô xát lên làm việc để có biện pháp giáo dục các em.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự