Clip trăn nôn ra... chó hót nhất tuần qua

Ngày 06/10/2013 20:04 PM (GMT+7)

Đoạn video ghi lại hình ảnh con trăn ở Thái Lan nôn mửa ra một con chó còn nguyên vẹn khiến ai nấy cũng đều khiếp sợ là video hot nhất tuần qua.

Trăn nôn ra chó

Một đoạn video được quay bằng điện thoại di động ghi lại cảnh tượng một con trăn dài khoảng 3,6 m quằn quại để cố gắng đẩy con chó ra khỏi bụng trước sự kinh hãi của người xem trên đường phố ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Đầu tiên, phần chân sau của con chó được con trăn ợ ra trước và sau đó đến phần thân và phần đầu. Toàn bộ quá trình này diễn ra trong khoảng 3 phút. Sau đó, một người huấn luyện đã bắt con trăn đi.

Clip trăn nôn ra... chó hót nhất tuần qua - 1

Hình ảnh cắt ra từ clip

Con trăn đói được cho là đã giết chết con chó bằng cách siết chặt cho đến khi con mồi tắt thở và nuốt chửng nó. Nhưng do không thể di chuyển với một con chó khá nặng trong bụng, con trăn đã buộc phải ợ con mồi ra ngoài để giảm trọng lượng.

Từ khi được đăng tải lên mạng, đoạn video đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt người xem.

Chuyên gia về nhện và bò sát tại công viên động vật bò sát Australia, Julie Mendezona cho biết: “Đây dường như là một trường hợp điển hình khi động vật ăn một thứ gì đó vì đói. Với trăn, khi ăn một con mồi lớn, chúng không thể di chuyển dễ dàng.”

3 cô gái dẫm đạp chó tới chết

Đoạn clip dài 20 phút ghi lại cảnh 3 cô gái liên tiếp dẫm đạp lên chó con đang gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng.

Khi chú chó cố gắng tháo chạy ra cửa hay góc nhà thì lập tức bị túm và ném ngược lại giữa sàn nhà để tiếp tục chịu đựng màn tra tấn kinh khủng ấy.

Clip trăn nôn ra... chó hót nhất tuần qua - 2

Chú chó nhỏ đáng thương bị dẫm chết.... Ảnh: Facebook

Đến cuối đoạn clip, mặc dù chú chó đã ngừng thở, nhưng 3 cô này vẫn tiếp tục trò hành hạ của mình. Kết thúc clip là hình ảnh chú chó nhỏ đáng thương nằm bất động trên nền nhà do kiệt sức và đau đớn.

Thái độ thản nhiên cười nói một cách hả hê của 3 người này cũng đã vấp phải những phản đối gay gắt của người xem. Hầu hết ai cũng cho rằng đây là điều không thể chấp nhận được, không có tính người.

Thú cưng đã trở thành người bạn vô cùng thân thiết và gần gũi với con người. Bởi vậy, việc đối xử tệ bạc và hành hạ chú chó con đáng thương đến chết trong đoạn clip này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Clip nhảy bốc lửa của 2 cậu bé lò gạch

Vừa qua trên mạng đã lan truyền một clip khá độc đáo. Nhận vật chính là hai cậu bé từ 6 – 8 tuổi đang tung hứng nhảy những màn cực bốc trên nền nhạc sôi động.

Bị trói toàn thân vẫn bơi 2km

Một người đàn ông ở Bulgaria đã cố thiết lập kỷ lục Guinness bằng cách bơi qua một hồ nước với quãng đường hơn 2 km trong khi toàn thân được bọc trong túi và 2 chân, tay đều bị trói lại.

Đám cưới độc: Đu dây vào lễ đường

Trong trang phục cưới sang trọng, cặp đôi này đã bất ngờ từ trên cao, đu dây tiến vào lễ đường, khiến cho mọi người khách thấy bất ngờ và thích thú. Đây là đám cưới độc đáo phá vỡ những nghi lễ theo phong cách truyền thống.

Clip trăn nôn ra... chó hót nhất tuần qua - 3

Lý do duy nhất mà Lauren Bushar và Ben Youngkin muốn làm vậy là để mang đến niềm vui bất ngờ cho khách mời và cho chính họ.

Mặc dù kế hoạch kết thúc không như mong đợi, lúc tiếp đất họ bị kéo lê một đoạn nhưng tất cả chẳng có hề gì. Lễ cưới sau đó đã diễn ra hết sức tuyệt vời với những ấn tượng khó quên dành cho khách mời.

Ly Ly (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Clip HOT nhất tuần