Clip vợ, con khóc rải vàng mã trong đám cưới chồng cũ

Ngày 14/06/2016 15:53 PM (GMT+7)

Để phản đối đám cưới đang diễn ra, một nhóm người vừa rải vàng mã vừa khóc lóc và bật nhạc đám ma xen giữa tiếng nhạc mừng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip gây xôn xao dư luận với cảnh tượng bên trong nhà tổ chức đám cưới còn bên ngoài lại có nhóm người rải vàng mã, khóc lóc bật nhạc đám ma.

Xem clip tại đây:

Clip vợ, con khóc rải vàng mã trong đám cưới chồng cũ - 1

Nhóm người rải vàng mã đầy đường. (Ảnh facebook)

Được biết, clip đám cưới kỳ lạ này diễn ra tại Quảng Phú, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk. Nhóm người quấy phá không ai khác chính là vợ cũ và con cái của chú rể. Để phản đối đám cưới này, vợ và con cái đã đến trước đám cưới rải ngập vàng mã ra đường, khóc lóc và bật nhạc đám ma. Một số người phụ nữ còn đội khăn tang trên đầu và liên tục kêu "Ôi trời ơi là trời" khiến tất cả những người có mặt bàng hoàng, bất ngờ không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Clip vợ, con khóc rải vàng mã trong đám cưới chồng cũ - 2

Sau khi nhận được phản ánh, công an địa phương đã có mặt can thiệp, giải tán đám đông. Theo chia sẻ, chú rể trong đám cưới và vợ cũ đã ly dị. Người chồng này muốn lấy vợ mới nhưng không được đồng ý nên khi tổ chức đám cưới bị vợ và các con đến quấy phá. Nơi rải vàng mã chính là nhà cô dâu. 

Vụ việc nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra cảm thông với chú rể và trách mắng người vợ cùng các con hơi "quá đáng". Tuy nhiên cũng có người cho rằng, chính cô dâu mới là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình. 

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự