Clip “vòi rồng” càn quét ở Thái Bình

Ngày 20/07/2015 12:08 PM (GMT+7)

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh lốc xoáy càn quét ở một cánh đồng tại xã Tự Tân, huyện Vũ Thư (Thái Bình). Cơn lốc xoáy giống như một “vòi rồng”, khi di chuyển đã tạo ra gió lớn, quật gãy nhiều cành cây, lúa.

Cơn lốc xoáy bất ngờ xuất hiện chiều 19.7, tại một cánh đồng ở xã Tự Tân. Mới đầu, tại khu vực cánh đồng có gió lớn, ít phút sau xuất hiện một luồng gió xoáy mạnh giống “vòi rồng” di chuyển gần con đường.

Sau đó, “vòi rồng” tiếp tục càn quét mạnh hơn ra khu vực xung quanh. Trong quá trình “vòi rồng” di chuyển, đã tạo ra gió lớn khiến nhiều cành cây, lúa ở ruộng bị gãy, hư hại. Hơn 1 phút sau, “vòi rồng” tan trên khu vực cánh đồng.

Theo bạn Phạm Thảo - người chụp ảnh, quay clip - “vòi rồng” xuất hiện tại một cánh đồng trong xã Tự Tân và hoạt động trong thời gian ngắn nên không gây thiệt hại lớn.

Trao đổi với phóng viên sáng 20.7, ông Trần Khánh Hà, Phó Chủ tịch UBND xã Tự Tân cho biết, chiều 19.7, trên địa bàn có mưa lớn.

“Trong buổi họp giao ban sáng nay, chúng tôi không nhận được thông tin hay báo cáo về việc có xuất hiện lốc xoáy trên địa bàn. Hiện tại, chúng tôi chưa có ghi nhận thiệt hại nào liên quan đến trận lốc xoáy ngày hôm qua”, ông Hà nói.

Một số hình ảnh về trận lốc xoáy:

Clip “vòi rồng” càn quét ở Thái Bình - 1

“Vòi rồng” bắt đầu xuất hiện trên cánh đồng.

 Clip “vòi rồng” càn quét ở Thái Bình - 2

 Clip “vòi rồng” càn quét ở Thái Bình - 3

Lốc xoáy di chuyển đã tạo ra gió lớn.

 Clip “vòi rồng” càn quét ở Thái Bình - 4

 Clip “vòi rồng” càn quét ở Thái Bình - 5“Vòi rồng” xoáy mạnh ở giữa cánh đồng.

 Clip “vòi rồng” càn quét ở Thái Bình - 6

Lốc xoáy xuất hiện đã gây hư hại lúa của người dân.

Xem clip:

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot