Cô bé ung thư ước mơ làm tiếp viên hàng không nổi tiếng trong Điều ước thứ 7 đã qua đời

Ngày 24/03/2017 15:38 PM (GMT+7)

Sau một thời gian dài chống chọi lại căn bệnh ung thư buồng trứng, cô bé Khánh Linh trong Điều ước thư 7 đã qua đời ngày 23/3.

Xác nhận thông tin trên với phóng viên, TS Phạm Thị Việt Hương (Khoa Nhi – Bệnh viện K Trung ương) cho biết, bệnh nhân Lê Nguyễn Khánh Linh (sinh năm 2005) đã qua đời ngày 23/3 sau một thời gian điều trị căn bệnh ung thư buồng trứng đã ở giai đoạn muộn.

Lê Nguyễn Khánh Linh (cô bé 10 tuổi đến từ Hải Dương) đã từng khiến triệu khán giả rơi nước mắt khi theo dõi 'Chuyến bay của Linh' được phát sóng trong chương trình Điều ước thứ 7 cách đây hơn một năm trước.

Cô bé ung thư ước mơ làm tiếp viên hàng không nổi tiếng trong Điều ước thứ 7 đã qua đời - 1

Cháu Lê Nguyễn Khánh Linh thời điểm cách đây đúng 1 tháng.

Bởi vậy, ngay sau khi biết tin Khánh Linh qua đời, trên trang cá nhân của MC Diệp Chi (Chương trình Điều ước thứ 7) đã có những chia sẻ hết sức xúc động.

"Tin dữ đến trong đêm chỉ với một dòng vỡ vụn. Phải ghìm chặt cảm xúc tới giờ này, để làm nốt thứ gọi là "điều ước thứ bảy" phát sóng sáng mai - là quá sức chịu đựng rồi. Con gái yêu thương ơi, làm sao bây giờ? Làm thế nào để mang nụ cười này trở lại... Bởi vì quá đau đớn cho một lời chia tay", MC Diệp Chi chia sẻ, kèm theo hình ảnh của bé Khánh Linh.

Dòng chia sẻ trên của MC Diệp Chi lập tức nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người. Đa số các bình luận đều gửi lời chia buồn tới gia đình em .

Cô bé ung thư ước mơ làm tiếp viên hàng không nổi tiếng trong Điều ước thứ 7 đã qua đời - 2

Cô bé từng khiến triệu người rơi nước mắt trong chương trình Điều ước thứ 7.

“Vừa tuần trước ấn xem lại Điều ước tập của bé xong, mong em ra đi thanh thản, sớm siêu thoát để kiếp sau được thực hiện ước mơ của chính em trong kiếp này. Yêu em và thương em nhiều”, bạn Nguyễn Thu T. bình luận.

Còn thành viên M.Kate viết: “Đã từng vào thăm em trong bệnh viện 2 lần. Đã từng được ngồi chơi cùng em, em là một cô bé thông minh, đáng yêu, lúc nào cũng lạc quan và luôn cười tươi như vậy... Mong rằng ở nơi đó em sẽ thật hạnh phúc. Thương em!”.

Trước đó, hồi năm 2013 Khánh Linh lên cơn đau bụng dữ dội khi đang chơi và được gia đình đưa vào bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán em bị ung thư buồng trứng. Bố mẹ Linh như chết đứng, không dám tin khi nghe sự thật bệnh tình của con.

Từ cuối năm 2013 đến đầu 2014, Linh trải qua 4 cuộc phẫu thuật và hơn 10 đợt điều trị hóa chất lần lượt tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện K.

Cô bé thổ lộ ước mơ lớn lên sẽ làm một tiếp viên hàng không để được đi khắp nơi trên thế giới. Cô bé còn mong muốn các nhà khoa học sẽ sáng chế được thuốc chữa khỏi bệnh ung thư để mình được trở về nhà. Dù phải chống chọi với căn bệnh quái ác nhưng Linh vẫn luôn lạc quan, nụ cười luôn nở trên môi. Linh tự nhủ với bản thân rằng, phải thật sự mạnh mẽ để mau khỏi bệnh, về đi học để gặp lại thầy cô, bạn bè.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bệnh ung thư