Cô chủ 21 tuổi thưởng Tết cho nhân viên 4 ô tô BMW

Ngày 07/01/2015 10:25 AM (GMT+7)

Một nữ doanh nhân 21 tuổi ở Trung Quốc đã khiến dư luận choáng váng khi thưởng 4 xe BMW như là phần thưởng cuối năm cho nhân viên xuất sắc.

Shanghaiist đưa tin, nữ doanh nhân trẻ có tên Niu Mudong, 21 tuổi, sống tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, hiện là chủ một công ty bán hàng đa cấp. Công ty của cô chuyên bán các sản phẩm chăm sóc da, giảm cân, chăm sóc sức khỏe...

Cô chủ 21 tuổi thưởng Tết cho nhân viên 4 ô tô BMW - 1

Niu Mudong, 21 tuổi, là chủ một công ty bán hàng đa cấp ở thành phố Thanh Đảo

Cô Niu cho biết, doanh số bán hàng mỗi tháng của các thành viên trong nhóm tăng lên 20 triệu Nhân Dân Tệ chỉ trong vòng 2 năm. 

Nhân viên trong công ty của cô chủ yếu là sinh viên đại học, những người có mong muốn có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vào thời gian rảnh rỗi và kiếm thêm tiền đóng học phí. 

Cô chủ 21 tuổi thưởng Tết cho nhân viên 4 ô tô BMW - 2

Cô gái chụp ảnh bên phần thưởng của mình

Mới đây, trong buổi tổng kết cuối năm, cô đã khiến mọi người bất ngờ khi quyết định tặng 4 xe BMW cho 4 nhân viên xuất sắc nhất công ty.

"Cả 4 người này đều là sinh viên đại học. Người lớn nhất là 22 tuổi, trẻ nhất là 19 tuổi, tuy nhiên doanh số bán hàng mỗi năm họ mang về cho công ty đều hơn 10 triệu Nhân Dân Tệ", cô Niu cho biết.

Các nhân viên của Niu được gọi chung với cái tên là nhóm "Baby Team". Trong đó, tất cả các thành viên đều thuộc thế hệ 9x.

Cô chủ 21 tuổi thưởng Tết cho nhân viên 4 ô tô BMW - 3

Cô chủ 21 tuổi thưởng Tết cho nhân viên 4 ô tô BMW - 4

Cô quyết định tặng 4 xe BMW cho 4 nhân viên xuất sắc

Cô chủ 21 tuổi thưởng Tết cho nhân viên 4 ô tô BMW - 5

Nhóm "Baby Team" của Niu.

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot