Cô gái 16 tuổi bị đánh hội đồng rồi thiêu sống

Ngày 25/05/2015 14:52 PM (GMT+7)

Một video kinh hoàng vừa phát tán trên mạng cho thấy, cô gái 16 tuổi bị thiêu sống trong sự cổ vũ hò reo của người dân tại Guatemala.

Video với độ dài 4p38 mới được chia sẻ rộng rãi trên mạng đang gây xôn xao dư luận địa phương. Cô gái 16 tuổi ở Guatemala bị đấm đá hội đồng tới bê bết máu mặt trước khi bị đổ xăng thiêu sống.

Theo báo cáo, cô gái giấu tên bị bao vây ở làng Rio Bravo sau khi bị phát hiện là một phần của băng đảng sát hại tài xế taxi. Người dân kể lại, cô và hai người đàn ông khác đã bắn lái xe Carlos Enrique González Noriega, 68 tuổi, rồi cướp của bỏ trốn.

Cô gái 16 tuổi bị đánh hội đồng rồi thiêu sống - 1

Cô gái bị thiêu sống.

Hai người đàn ông kia trốn thoát trong hẻm, cô gái này rẽ sang hướng khác và bị dân làng bắt gọn. Trong video cô gái hoảng hốt, quằn quại nằm giữa đám đông trong sự reo hò, kích động, đánh đập tàn bạo của dân làng. 

Một người đàn ông cầm can xăng chạy tới đổ lên người cô rồi đốt. Cô gái giãy giụa la hét, cuộn mình trong lửa cho đến chết. Video đăng tải lên mạng thu hút hàng trăm nghìn người xem trước khi bị gỡ bỏ.

Phát ngôn viên cảnh sát cho biết, nhân viên an ninh cố gắng can thiệp nhưng bị dân làng chặn lại.

Hiện tại cảnh sát vấn đang điều tra vụ tấn công và danh tính cô gái vẫn chưa được xác định tuy nhiên cảnh sát lo ngại sự việc sẽ châm ngòi cho căng thẳng khu vực.

Cô gái 16 tuổi bị đánh hội đồng rồi thiêu sống - 2

Cô gái bị đánh bê bết máu.

Cô gái 16 tuổi bị đánh hội đồng rồi thiêu sống - 3

Cô gái 16 tuổi bị đánh hội đồng rồi thiêu sống - 4

Cô gái 16 tuổi bị đánh hội đồng rồi thiêu sống - 5

Tử vong do bị dân làng thiêu sống.

Tào Nga (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự