Cô gái 16 tuổi sinh con trong phòng ngủ rồi ném qua cửa sổ

Ngày 02/10/2016 21:16 PM (GMT+7)

Một cô gái 16 tuổi ở Mỹ vừa bị cảnh sát bắt giữ sau khi ném đứa con mình mới sinh từ cửa sổ tầng 2 xuống đất.

Dailymail đưa tin, Antonia Lopez (16 tuổi, sống ở thành phố Omaha, tiểu bang Nebraska, Mỹ) bị cảnh sát bắt giữ vào sáng thứ 6 vừa qua 30/9. Các nhà chức trách cho biết Lopez đã chuyển dạ, hạ sinh một bé, sau đó ném đứa trẻ qua cửa sổ tầng 2 xuống đất.

Cô gái 16 tuổi sinh con trong phòng ngủ rồi ném qua cửa sổ - 1

Antonia Lopez ném con mới sinh từ cửa sổ tầng 2

Mẹ của Lopez, cũng chính là bà ngoại của đứa trẻ đã đưa em bé tới bệnh viện cấp cứu vào lúc 4 giờ 12 phút sáng. Tại đây. đứa trẻ được hồi sức tim phổi nhưng vì quá yếu nên không qua khỏi. 

Lopez bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó và đang đối mặt với tội danh lạm dụng gây ra cái chết của đứa trẻ, Đây được coi là trọng tội tại Mỹ.

Mẹ của Lopez là người đã gọi điện thông báo với cảnh sát về vụ việc.  Lopez cũng được đưa tới bệnh viên để kiểm tra sức khỏe và tâm lý. 

Cô gái 16 tuổi sinh con trong phòng ngủ rồi ném qua cửa sổ - 2

Ông ngoại của Lopez không thể tin những gì đang xảy ra

Ông John Barcelona, ông ngoại của Lopez, cho biết ông không hề biết việc cháu gái của mình mang thai. "Lopez chỉ trông như đang béo lên thôi. Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ nó mang thai", ông John Barcelona nói.

Theo các nhà chức trách, Lopez ở trong phòng ngủ 1 mình khi trở dạ. Hiện vẫn chưa rõ các thành viên trong gia đình có biết việc Lopez mang thai hay không. 

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự