Cô gái 17 tuổi làm nhục hàng loạt chàng trai yếu đuối trên mạng rồi ép họ tự tử

Ngày 27/10/2016 08:49 AM (GMT+7)

Người phụ nữ được biết đến với biệt danh Poison Ivy đã dụ dỗ những người đàn ông dễ bị tổn thương thực hiện những hành vi kỳ quặc trên mạng, sau đó khuyến khích họ tự tử.

Hanna, hay còn được gọi là Poison Ivy, 17 tuổi, đến từ New Zealand, thường xuyên tìm kiếm các anh chàng yếu đuối, dễ bị tổn thương trên cộng đồng mạng xã hội. Sau một hồi làm quen, Hanna sẽ dụ dỗ các anh chàng thực hiện các hành vi dung tục rồi tung lên mạng cho mọi người xem. Hành động này của Hanna đã khiến nhiều người phẫn nộ, họ kêu gọi các nạn nhân tố cáo để chấm dứt trò đùa tàn nhẫn này.

“Cô ta khuyến khích các anh chàng thực hiện những hành động kinh tởm như bắt họ cởi hết quần áo, khoe mông hay bắt đặt các đồ vật vào phần nhạy cảm trên cơ thể. Mọi hành động đó sẽ được truyền trực tiếp đến cô ta thông qua webcam máy tính. Cô ta cũng thuyết phục một người đàn ông tự cạo tóc và lông mày của mình”, một người giấu mặt lên tiếng.

Cô gái 17 tuổi làm nhục hàng loạt chàng trai yếu đuối trên mạng rồi ép họ tự tử - 1

Poison Ivy dụ dỗ những người đàn ông dễ bị tổn thương thực hiện những hành vi kỳ quặc trên mạng, sau đó khuyến khích họ tự tử.

Đa số những người đàn ông tham gia trò đùa của Hanna đều sống khép kín, trước đó chưa từng có bạn gái. Hanna sẽ dụ dỗ, ăn nói khéo léo để khiến những người đàn ông đó có tình cảm với mình. Mục đích cuối cùng của Hanna là ép các nạn nhân tự tử như một hành động thể hiện tình yêu.

“Cô gái này sẽ không dừng lại cho đến khi có người chết vì mình. Với mỗi nạn nhân, cô ta thường trò chuyện trong nhiều tháng đến khi đạt được mục đích thì thôi. Chúng ta cần phải báo việc này với cảnh sát để ngăn chặn trường hợp xấu nhất xảy ra”, một người lên tiếng tố cáo Hanna.

Cô gái 17 tuổi làm nhục hàng loạt chàng trai yếu đuối trên mạng rồi ép họ tự tử - 2

Đa số những người đàn ông tham gia trò đùa của Hanna đều sống khép kín, trước đó chưa từng có bạn gái. 

Trên Twitter, Hanna từng viết: “Tôi đối xử với tất cả họ theo cách này bởi họ đang quá yếu đuối và họ đáng bị vậy. Tôi bắt nạt kẻ yếu để làm họ yếu đuối hơn, còn tôi thì trở nên mạnh mẽ".

Cô gái 17 tuổi làm nhục hàng loạt chàng trai yếu đuối trên mạng rồi ép họ tự tử - 3

Dòng chia sẻ của Hanna trên Twitter

Một trong những người đàn ông là nạn nhân trò đùa của Hanna cho biết anh ta cảm thấy thoái mái với việc chia sẻ cô với người khác. Tuy nhiên, nếu phát hiện người đàn ông của mình nói chuyện với người con gái khác, Hanna sẽ tìm cách trừng phạt. Một người đàn ông đến từ Corpus Christi, Texas, Mỹ, cho biết anh ta sẵn sàng tự tử nếu Hanna cũng làm như vậy.

“Tôi sẽ xem xét việc tự tử nếu Hanna cũng làm điều đó cùng tôi. Cô ấy yêu cầu tôi làm một số việc thông qua Skype và tôi sẵn sàng đáp ứng. Cuộc sống của tôi rất cô đơn, tôi không được mọi người chú ý đến vì thế khi được Hanna để ý tôi thực sự rất vui. Tôi không dám làm trái lời cũng không bao giờ nghi ngờ động cơ của cô ấy bởi tôi sợ cô ấy sẽ không nói chuyện với tôi nữa”, người đàn ông đó cho hay.

Cô gái 17 tuổi làm nhục hàng loạt chàng trai yếu đuối trên mạng rồi ép họ tự tử - 4

Một anh chàng viết chi chít tên Hanna lên người để chứng tỏ tình cảm

Hanna thậm chí đã từng thuyết phục một anh chàng đổ dấm lên vùng kín của mình hay khuyến khích một chàng trai khác tự gục đầu vào bồn cầu vệ sinh. Nhiều anh chàng làm Hanna phật ý còn khóc lóc cầu xin sự tha thứ.

Cô gái 17 tuổi làm nhục hàng loạt chàng trai yếu đuối trên mạng rồi ép họ tự tử - 5

Nhiều anh chàng làm Hanna phật ý còn khóc lóc cầu xin sự tha thứ.

Cô gái 17 tuổi làm nhục hàng loạt chàng trai yếu đuối trên mạng rồi ép họ tự tử - 6

Một bức ảnh khác được đăng tải trên Twitter của Hanna

Hiện tại tài khoản Twitter của Hanna có rất nhiều người quan tâm. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng này đăng rất nhiều hình ảnh của các nạn nhân. Cô công khai nó không chỉ làm nhục họ còn muốn cho mọi người thấy cô được nhiều người thương yêu đến mức độ nào.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h