Cô gái 19 tuổi giết hơn 22 người ở Mỹ

Ngày 17/02/2014 16:57 PM (GMT+7)

Một cô gái tại Mỹ thừa nhận cô ta giết hơn 22 người trên khắp đất nước trong một cuộc phỏng vấn.

Cảnh sát đang điều tra lời thú tội của cô ta. Cảnh sát Mỹ bắt Miranda Barbour, một phụ nữ 19 tuổi tại bang Pennsylvania, cùng chồng mới cưới của cô ta sau khi một người đàn ông mang tên Troy LaFerrara chết vào tháng 11 năm ngoái, AP đưa tin.

Cô gái 19 tuổi giết hơn 22 người ở Mỹ - 1

Cảnh sát áp giải nghi phạm Miranda Barbour hôm 20/12/2013. Ảnh: AP

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo The Daily Item tại thành phố Sunbury vào ngày 16/2, Miranda tuyên bố chính cô ta đã giết Troy LaFerrara. Ngoài ra Miranda còn khai rằng cô ta hạ sát hơn 22 người khác trong vòng 6 năm qua sau khi gia nhập một giáo phái kỳ quái. Nạn nhân của cô ta sống ở nhiều bang.

“Tôi nghĩ đây là thời điểm phù hợp để tôi nói ra điều bí mật. Tôi chẳng quan tâm tới việc mọi người tin tôi hay không”, Miranda nói.

10 phụ nữ tàn ác nhất trong lịch sửLà một trong những nữ sát nhân hàng loạt khét tiếng nhất lịch sử nước Mỹ, Belle Gunness giết chồng, bạn trai và con ruột để chiếm đoạt tài sản, tiền bảo hiểm.

Steve Mazzeo, cảnh sát trưởng thành phố Sunbury, nói rằng các nhân viên điều tra đang tìm hiểu vai trò của Miranda trong những vụ án mạng khác.

“Chúng tôi rất quan tâm tới lời khai của Miranda và đã liên lạc với cảnh sát ở những địa phương khác”, Steve phát biểu.

Các luật sư bào chữa cho Miranda và Elytte Barbour, người chồng 22 tuổi của cô ta, yêu cầu cảnh sát cho phép kiểm tra tâm lý đối với hai nghi phạm.

Theo Quỳnh Trang (Tri thức trực tuyến)
Nguồn:

Tin liên quan