Cô gái 21 tuổi đau khổ khi mang gương mặt như cụ bà 81

Ngày 15/12/2016 15:56 PM (GMT+7)

Cô gái rất buồn vì mang gương mặt như bà già hơn 80 tuổi. Cô luôn khao khát có được khuôn mặt con gái đúng nghĩa, dù chỉ một lần.

Trên một diễn đàn về phụ nữ, một thành viên mạng có tên Như Nguyễn đã đăng hình ảnh của mình kèm theo dòng tâm sự: "Đây là ảnh CMND của mình. Mình thực sự muốn làm con gái đúng nghĩa 1 lần. Ai có cách gì thì giúp mình nha. Mình cảm ơn rất nhiều".

Theo CMND Như Nguyễn chia sẻ, tên thật của cô là Nguyễn Thị Như, sinh năm 1995, ở KP Phú Thứ, TT Phú Thứ, huyện Tây Hòa, Phú Yên. 

Cô gái sinh năm 1995 nhưng gương mặt nhăn nheo, chảy xệ và già nua như cụ bà hơn 80 tuổi. Nhiều người không tin và cho rằng cô đã "hư cấu" dù hình ảnh trên CMND cô đăng tải chi tiết.

Cô gái 21 tuổi đau khổ khi mang gương mặt như cụ bà 81 - 1

Ảnh CMND của cô gái được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cô gái 21 tuổi đau khổ khi mang gương mặt như cụ bà 81 - 2

Cô gái 21 tuổi đau khổ khi mang gương mặt như cụ bà 81 - 3

Tự ti với ngoại hình của mình, Như Nguyễn lên mạng cầu cứu: "Ai có cách gì làm em trẻ lại 1 chút không? Em bị bệnh lão hóa từ nhỏ. Em thực sự mệt mỏi khi mới 23 tuổi mà ai cũng gọi bằng cô, bằng bác".

Cô gái 21 tuổi đau khổ khi mang gương mặt như cụ bà 81 - 4

Sau khi xem hình ảnh và CMND của cô gái, nhiều người tỏ ra thương cảm, động viên cô cố gắng. "Mình thấy bên nước ngoài cũng có người bị vậy mà. Mình thì cũng không có cách gì cả. Mong bạn lạc quan yêu đời thôi. Cuộc sống không lấy đi của ai cái gì cả, mọi thứ đều công bằng".

Trên thế giới cũng đã ghi nhận một trường hợp cô gái 16 tuổi nhưng trông già như bà lão 60. Cô gái Zara Hartshorn đến từ Rotherham, hạt South Yorkshire, Anh đã phải chịu đựng những lời chế nhạo suốt những năm tuổi thơ.

Cô bé tâm sự: “Mọi người thường gọi tôi là “bà già” hoặc “con khỉ”. Nhiều lúc như vậy tôi chỉ biết chui vào toilet và khóc”.

Cô gái 21 tuổi đau khổ khi mang gương mặt như cụ bà 81 - 5

Các bác sỹ cho biết Zara đã mắc phải chứng bệnh di truyền rối loại dưỡng chất lipit từ mẹ. Trong số các anh em trong gia đình, cô bé bị nặng nhất. Bố mẹ cô từng đưa cô bé đi phẫu thuật nhưng tình hình không cải thiện được nhiều. Zara ngại ra đường và thường trang điểm khi ra khỏi nhà.

Một bác sĩ  phẫu thuật hàng đầu của Mỹ đã đề nghị thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt miễn phí cho Zara giúp cô bé có được cuộc sống của một thiếu nữ thực sự. Sau ca phẫu thuật thành công, Zare không thể sở hữu một làn da mặt hoàn hảo như một thiếu nữ 16 nhưng cô trông cũng trẻ ra đáng kể và da mặt không còn quá nhăn nheo đáng sợ như trước nữa.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự