Cô gái bị bạn quen trên Zalo làm nhục trong công viên

Ngày 29/10/2015 11:11 AM (GMT+7)

Chị S chấp nhận đi theo bạn mới quen vào công viên và bị người này giở trò đồi bại.

Sáng 29/10, công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1987, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân của vụ án là chị T.T. S (SN 1988, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Thông qua Zalo chị S quen với Nghĩa. Sau vài ngày trò chuyện, chị đồng ý hẹn đi chơi với một nhóm bạn quen trên Zalo, trong đó có Nghĩa. Như lời hẹn, chiều 15/10, chị đến quán nhậu Nhiệt Đới (đường Xô Viết Nghệ Tĩnh). Sau một hồi uống bia, Nghĩa nhắn tin rủ chị S đi chơi riêng và bị từ chối.

Cô gái bị bạn quen trên Zalo làm nhục trong công viên - 1

Nghĩa tại cơ quan điều tra

Đến 20 giờ 30, một người bạn bị say rượu, chị S nhắn tin nhờ Nghĩa đến đường Núi Thành chở về vì không có xe. Tranh thủ thời gian chờ Nghĩa, chị đưa người bạn say rượu về nhà rồi mới quay lại chỗ hẹn.

Do có việc đột xuất, hai tiếng sau chị S mới quay lại chỗ hẹn. Lúc này, Nghĩa tỏ vẻ khó chịu vì chị S để mình phải đợi. Trên đường đi, khi đến công viên 29/3, Nghĩa rủ chị S vào công viên ngồi trò chuyện. Lúc đầu, chị từ chối. Tuy nhiên, Nghĩa nài nỉ, nói như rót mật vào tai nên chấp thuận.

Vào công viên, lợi dụng vắng người, Nghĩa rút một cây dao kẹp vào cổ và đe dọa, nếu la thì sẽ giết. Sau đó, gã thực hiện hành vi đối bại với cô gái. Vì sự việc xảy ra quá nhanh, khu vực vắng vẻ nên chị đành “nhắm mắt xuôi tay”.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Nghĩa dẫn chị S ra chỗ lấy xe và yêu cầu đưa 200 nghìn đồng để đổ xăng. Lúc đầu, chị S không đồng ý nhưng bị đe dọa nên đành làm theo. Lúc này, Nghĩa đến một vũng nước rửa tay. Chị S vội chớp lấy thời cơ chạy ra phía đường Nguyễn Tri Phương.

Lúc này, chị S gặp anh Lê Minh H chở bạn đi ngang và được giúp đỡ. Anh H đưa chị đến công an phường Thạc Gián (quận Thanh Khê) trình báo sự việc.

Nhận thấy đây là vụ việc nghiêm trọng, công an phường báo cáo lên công an quận. Sau đó, công an quận đã thực hiện nhiều nghiệp vụ. Sau nhiều ngày lẩn trốn, Nghĩa bị sa lưới.

Được biết, tại cơ quan điều tra, bước đầu, Nghĩa đã thừa nhận hành vi gây ra.

Nhật Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot