Cô gái bị bạn trai cũ tống tiền, dọa tung clip sex

Ngày 09/11/2015 19:00 PM (GMT+7)

Thấy trong điện thoại bạn gái cũ có một vài đoạn clip và ảnh nóng, Nhân liền gọi điện đòi chuộc lại nếu không sẽ tung lên mạng.

Người đàn ông lăng nhăng

Chị Lê Thị Thanh N (24 tuổi) là con út trong gia đình có ba anh chị em. Dù hoàn cảnh khó khăn, gia đình vẫn cố gắng để chị N ăn học đàn hoàng. Sau khi tốt nghiệp cao đẳng ngành kế toán, chị từ tỉnh Vĩnh Long lên TP HCM xin việc làm.

Lúc đầu, không xin được việc như ý, chị N đành vào làm công nhân tại một xí nghiệp tại quận 4. Trong khoảng thời gian này, chị quen biết với Võ Thành Nhân (22 tuổi, quận 4). Mặc dù nhỏ tuổi hơn nhưng thấy chị N dễ thương nên Nhân nảy sinh tình cảm. Trải qua gần một năm tán tỉnh, nhiều lần tỏ tình, gã mới được chị chấp nhận lời yêu.

Sau đó không lâu, chị N được một công ty tại quận 7 nhận làm kế toán. Trong khoảng thời gian này, thấy chị N đi lại vất vả, Nhân bàn tính thuê một phòng trọ nhỏ cùng ở để chia sẻ khó khăn. Suy đi tính lại, sau cùng, chị chấp nhận lời đề nghị này.

Cô gái bị bạn trai cũ tống tiền, dọa tung clip sex - 1

Nhân tại cơ quan điều tra

Lúc đầu, đôi bạn trẻ sống chung trong căn nhà trọ khá vui vẻ. Tuy nhiên, sống cạnh nhau một giai đoạn, toàn bộ cái tốt, nết xấu của hai người đều “trưng” ra, không thể che giấu. Nhân thường xuyên nhậu nhẹt, chơi bời, đi khuya mới về. Không ít lần, chị nhỏ nhẹ khuyên nhủ. Nhân ậm ờ, hứa hẹn sẽ thay đổi nhưng sau đó mọi chuyện vẫn như cũ.

Cũng trong khoảng thời gian này, chị N phát hiện Nhân có nhắn tin với cô gái khác một cách thân mật. Chị ghen tuông, lớn tiếng đòi “tìm hiểu sự thật”. Nhân khẳng định không có việc cặp kè với cô gái khác, đó chỉ là lời trêu đùa. Ngoài ra, Nhân dùng lời “mật ngọt” rót vào tai để chị N nguôi giận. Lần ấy, Nhân hứa, sẽ không bao giờ có những lời trêu đùa như thế với bất kì cô gái nào khác.

Cuối tháng 10/2015, chị N đau xót phát hiện Nhân cặp kè trên phố với người con gái khác. Lần này, chị không lắng nghe bất kì lời cầu xin nào của Nhân nữa. Chị nhất quyết chia tay.

Đến lúc này, Nhân “trở mặt” cho rằng, chị N đã có tình cảm với người đàn ông khác nên tìm lý do để “cắt” đứt tình cảm. Đồng thời, gã gật đầu đồng ý lời đề nghị của chị.

Lộ rõ bản chất

Buồn bã với cuộc tình chấm dứt, chị N quyết định nghỉ việc, bỏ về quê sống, đến lúc nào vơi buồn vì sẽ lên TP HCM lại. Ngày chị dọn dẹp áo quần, bước lên xe về quê, nước mắt tuôn rơi.

Khi về đến quê, chị lấy điện thoại ra, định gọi nhờ người thân ra đón nhưng không tìm thấy. Sau đó, chị tìm kiếm hết hành lý nhưng chiếc điện thoại vẫn “bặt vô âm tín”. Chị cứ ngỡ, điện thoại đã bị rơi trên đường về.

Đầu tháng 11/2015, chị N bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của Nhân. Gã cho biết, khi bỏ đi, chị quên chiếc điện thoại tại phòng trọ. Sau khi kiểm tra, gã phát hiện, thẻ nhớ vẫn còn lưu một số ảnh và clip khỏa thân của chị. Gã yêu cầu chị phải “chung chi” 36 triệu đồng để chuộc lại những hình ảnh này. Nếu không, gã sẽ tung tất cả lên mạng internet.

Cô gái bị bạn trai cũ tống tiền, dọa tung clip sex - 2

Nhân dùng ảnh và clip "nóng" cưỡng đoạt tài sản người tình cũ

Nghe được điều này, chị N vô cùng hoảng hốt. Chị cố suy nghĩ rồi quyết định trở lại TP HCM. Chị cho rằng, với một con người như Nhân, nếu đưa tiền lần đầu liệu có lần thứ hai hay không? Nếu sau này, gã quen mùi lại tiếp tục tống tiền thì biết phải làm thế nào? Do đó, chị quyết định đến trụ sở PC45 trình báo và nhờ can thiệp.

Đại tá Lê Ngọc Phương (Trưởng PC45) nhận thấy, đây là sự việc nghiêm trọng nên chỉ đạo cho Đội 2 lên kế hoạch phá án. Sau nhiều lần thương lượng, Nhân chấp nhận hạ giá cho chị N còn 19 triệu đồng.

Khoảng 17 giờ ngày 4/11, tại một quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), trong lúc chị N đang trao tiền cho Nhân thì công an ập vào bắt giữ. Sau đó, PC45 đã chuyển giao hồ sơ cho công an quận 1 điều tra, xử lý đúng thẩm quyền.

Ngày 9/11, đại diện công an quận 1 cho biết, tại cơ quan điều tra, Nhân bước đầu thừa nhận toàn bộ hành vi đã gây ra. Hiện tại, công an vẫn đang tiến hành điều tra, hoàn tất hồ sơ xử lý Nhân về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Nhật Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot