Cô gái bị bạn trai là thiếu uý công an đánh chấn thương sọ não

Ngày 17/03/2016 20:32 PM (GMT+7)

“Em rất mệt không thể ngồi dậy được, đầu lúc nào cũng choáng váng, mắt đau không mở được và mắt bên trái vẫn chảy máu", nạn nhân nói.

30 phút kinh hoàng

Gần 8 giờ tối 16/3, chúng tôi có mặt tại phòng 207, khoa Ngoại 12, Bệnh viện Việt Tiệp (TP Hải Phòng), nơi nạn nhân Nguyễn Phương Thảo (20 tuổi, ngõ 82 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng) đang nằm điều trị.

Người hành hung chị Thảo được cho là thiếu uý Trần Minh Trung (24 tuổi, Đội cảnh sát trật tự, Công an thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương). Chị Thảo bị đánh chấn thương sọ não vào rạng sáng 14/3.

Cô gái bị bạn trai là thiếu uý công an đánh chấn thương sọ não - 1

Tinh thần của chị Thảo suy sụp và bất an sau khi thị thiếu quý công an hành hung. 

Hai mắt chị Thảo vẫn nhắm liền, sưng húp, đang rỉ máu. Nạn nhân nằm nép mình ở giường bệnh không có ai chăm sóc. Suốt cuộc nói chuyện ngắn ngủi với phóng viên Báo Gia đình & Xã hội, chị Thảo luôn kêu mệt và đau đầu.

Thảo cho biết: “Em rất mệt không thể ngồi dậy được, đầu lúc nào cũng choáng váng, mắt đau không mở được và mắt bên trái vẫn chảy máu”.

Nhớ lại những giây phút kinh hoàng bị đánh vào rạng sáng 14/3, nạn nhân vẫn không tin nổi đó lại là người mình yêu, người mà mình đã đặt trọn trái tim.

“Hôm đó vào khoảng 00 giờ 15 phút, rạng sáng 14/3, trung đi ô tô từ TP Hải Dương lên chỗ em làm tại quán cà phê số 64 Điện Biên Phủ (Hải Phòng). Lúc đó trong quán em chỉ có 3 nhân viên nam và chị chủ quán. Trung không nói không rằng vào túm tóc em đánh em túi bụi, ấn đầu xuống đất rồi đấm đá. Thấy Trung quá hung hăng, chị chủ quán và 3 nhân viên không ai dám vào can ngăn” - chị Thảo tâm sự.

Theo lời tố cáo của chị Thảo, lợi dụng Trung bỏ ra xe, chị mới được mọi người đưa đi ẩn nấp tại cửa thoát hiểm. Chỉ ít phút sau, Trung quay trở lại cầm cây kéo la hét, đánh Thảo cho tới khi cô bất tỉnh vì đau đớn.

Cô gái bị bạn trai là thiếu uý công an đánh chấn thương sọ não - 2

Chân dung thiếu uý công an đánh bạn gái bị chấn thương sọ não Trần Minh Trung. 

Khi đánh chị Thảo khoảng 30 phút, Trung ra ô tô và đi về. Lúc này, nhân viên cửa hàng mới dám nạn nhân đưa bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu, lúc đó khoảng 1 giờ kém cùng ngày.

Đưa bàn tay bị Trung đâm và được khâu lại, chị Thảo nói: “Khi Trung từ ô tô quay lại, trên tay cầm kéo đâm vào người em, rất may em tránh được nên bị đâm vào tay, lúc đó máu chảy rất nhiều, nhưng Trung vẫn không tha cho em. Khi đó em có kêu: Anh ơi anh đừng đánh em nữa, nhưng Trung vẫn cứ đánh và đá đầu em đập vào tường khiến cho em ngất lịm”.

"Hắn đe doạ giết cả nhà em"

Vẫn giọng yếu ớt và hai mắt nhắm liền, chị Thảo cho biết: “Đây là lần thứ 3 Trung đánh em từ hôm Tết đến giờ. Lần đầu Trung đánh em vào ngày mồng 3 Tết, lần thứ 2 đánh vào ngày Rằm tháng Giêng”.

Hai lần đó Thảo phải khâu nhiều mũi ở vùng đầu, nhưng cô không trình báo cơ quan chức năng, do còn tình nghĩa. Lần này, không chịu nổi tính vũ phu của bạn trai, nạn nhân đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an.

Chị Thảo cho biết: “Lần nào đánh xong, Trung cũng đe doạ em, giết cả gia đình em không trừ một ai. Trung nói là nhà hắn làm trong ngành công an, nên không sợ ai cả, thích cho ai chết thì chết kể cả em và gia đình em”.

Để chứng minh lời nói của mình, chị Thảo cho chúng tôi xem hai tin nhắn của Trung nhắn cho chị trong quá trình trên đường từ TP Hải Dương xuống Hải Phòng hành hung rạng sáng ngày 14/3.

Nạn nhân Thảo khẳng định, đây không phải lần đầu tiên Trung nhắn tin đe doạ chị và gia đình, nhiều lần lấy hắn còn lấy kéo cắt tóc chị bây giờ vẫn còn nham nhở.

Trao đổi phóng viên tối 16/3, Bác sĩ Thắng – Trưởng khoa Ngoại 12, Bệnh viện Việt Tiệp xác nhận: "Vào rạng sáng 14/3, khoa Ngoại, bệnh viện Việt Tiệp có tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Phương Thảo trong tình trạng bất tỉnh. Qua thăm khám, chúng tôi chẩn đoán bệnh nhân bị chấn thương sọ não, mắt thâm tím, tay trái bị thương. Hiện bệnh nhân đang được điều trị và theo dõi tại bệnh viện.

Xác nhận với phóng viên Báo Gia đình & Xã hội, nạn nhân Thảo cho biết thêm, buổi chiều 14/3, hai bố con Trung có mang 20 triệu đến gặp chị để xin lỗi mong bỏ qua, nhưng chị Thảo không chấp nhận và chị nạn nhân đã làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng.

"Em đã làm đơn gửi đến công an phường Minh Khai, công an quận Hồng Bàng, Viện kiểm sát TP Hải Phòng về sự việc trên. Em mong muốn pháp luật sẽ đưa sự việc ra ánh sáng và truy tố người đã hành hung em, khiến em như thế này”, nạn nhân Thảo tâm sự.

Cô gái bị bạn trai là thiếu uý công an đánh chấn thương sọ não - 3

Nạn nhân Thảo mong muốn các cơ quan chức năng sớm đưa sự việc ra ánh sáng. 

Buổi tối cùng ngày, lãnh đạo công an quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) cho phóng viên hay: “Ngày 14/3 cơ quan công an đã nhận được đơn của chị Nguyễn Phương Thảo về việc chị bị thiếu uý Trần Minh Trung (công an TP Hải Dương) đánh trọng thương. Hiện nay, sự việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ”.

Chị Thảo cho biết: “Chiều 16/3, hai công an TP Hải Dương có sang gặp em, bảo em ký xác nhận vào biên bản Trung khai, nhưng em không kí. Vì mắt em đang sưng, đang rỉ máu không nhìn được và em cũng không biết Trung khai nội dung gì nên em nhất quyết không ký”.

Theo Đức Tuỳ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot