Cô gái bị đốt trước phòng trà sức khỏe nguy kịch

Ngày 21/04/2013 14:11 PM (GMT+7)

Nạn nhân bị thiêu đốt trước phòng trà vì ghen tuông đang lâm vào tình trạng nguy kịch.

Bà Đẹp cho biết Y. đang học tại một trường trung cấp trong TP sắp ra trường, ban đêm đi làm cho Công ty điện tử Foster (KCN Hòa Khánh, quận Liên Chiểu). Gần đây bà Đẹp nghe con gái thường xuyên nhắc tới một người làm nghề sửa xe nhắn tin tán tỉnh nhưng cô từ chối.

Cô gái bị đốt trước phòng trà sức khỏe nguy kịch - 1

P.T.H.Y. đang được các bác sĩ tích cực điều trị tại khoa gây mê hồi sức, Bệnh viện Đà Nẵng - Ảnh: Trường Trung

“Mấy ngày trước tôi đứng trên gác còn nghe nó điện thoại la thằng kia vì nó lấy máy con bé nhắn tin cho chồng sắp cưới để chọc phá. Con bé bảo nó suốt ngày bị người này làm phiền” - bà Đẹp cho biết. Còn ông Phan Hải Sơn, cha Y., cho biết con gái ông quen anh T.V.Th (đang công tác tại một Sở của Đà Nẵng) được 3 năm, gia đình đã lên kế hoạch sau khi Y. ra trường sẽ tổ chức cưới hỏi vào cuối năm nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc.

Một người bạn của Y. cũng cho biết trước ca làm thêm vào buổi tối, Y. tranh thủ ghé vào phòng trà uống cà phê vì có một người bạn thân đang làm việc tại đây. Khi ngồi được một lúc thì có người gọi ra ngoài nói chuyện. Khi Y. vừa ra tới cửa thì bị kẻ thủ ác tưới xăng vào người và châm lửa đốt. Cô bạn này cũng cho biết, trước lúc được chuyển vào bệnh viện, Y. có tỉnh lại và nói tên kẻ thủ ác này.

Cô gái bị đốt trước phòng trà sức khỏe nguy kịch - 2

Bà Phạm Thị Đẹp (phải) thẫn thở dưới hành lang bệnh viện - Ảnh: Trường Trung

Bác sĩ Hà Phước Hoàng, phó khoa gây mê hồi sức Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết bệnh nhân Y. nhập viện trong tình trạng bỏng toàn thân, diện tích bỏng lên tới 95%, biến chứng sốc bỏng. Sau khi hội chẩn, các bác sĩ đã tiến hành mổ khai khí quản (khai thông đường thở cho bệnh nhân) và chuyển lên phòng hồi sức ngoại, tiếp tục hồi sức tích cực. Hiện tại bệnh nhân hôn mê sâu, thở hoàn toàn bằng máy, huyết áp không đo được.

Theo Trường Trung (Tuổi trẻ)
Nguồn:

Tin liên quan