Cô gái bị một nhóm đàn ông vây đánh hội đồng ở Paris

Ngày 23/06/2016 16:41 PM (GMT+7)

Đây không phải vụ ẩu đả tập thể đầu tiên diễn ra trên đất Pháp. Trước đó, nhiều khách du lịch đã phàn nàn về việc có nhiều băng nhóm thanh niên tấn công người trên đường phố.

Mới đây, một đoạn clip ngắn được đăng tải trên tờ Dailymail khiến nhiều người cảm thấy khiếp sợ. Clip quay lại hình ảnh một người phụ nữ trẻ gào lên trong bất lực khi cô bỗng nhiên bị đánh bởi nhóm người lạ mặt trên đường phố Paris. Được biết, vụ việc này xảy ra tại điểm tham quan Nhà thờ Đức Bà (Notre Dame), gần bảo tàng Louvre.

Nhóm đông này chủ yếu là đàn ông. Họ bất ngờ lao đến, rồi đánh, đấm, thậm chí dẫm đạp tàn nhẫn khiến người phụ nữ này vô cùng hoảng loạn và sợ hãi. Chúng ta có thể nghe rõ những tiếng la hét khi cô bị đạp xuống đất. Cô đã cố thoát khỏi đám đông hung hãn nhưng không được và cuộc tấn công vẫn tiếp tục.

Cô gái bị một nhóm đàn ông vây đánh hội đồng ở Paris - 1

Người phụ nữ này đang phải chịu những cú đấm, đá vô cớ từ một nhóm côn đồ thanh niên

Đây không phải vụ ẩu đả tập thể đầu tiên diễn ra trên đất Pháp hoa lệ. Trước đó, nhiều khách du lịch đã phàn nàn về việc có nhiều băng nhóm thanh niên tấn công người trên đường phố Paris. 

Cô gái bị một nhóm đàn ông vây đánh hội đồng ở Paris - 2

Trước đó, một người đàn ông đã bị nhóm thanh niên đánh ngất trên đường

Đặc biệt, hiện tại đất nước này đang là chủ nhà tổ thức Euro 2016 nên những sự việc như vậy được dự báo sẽ xuất hiện nhiều hơn. Điều này dấy lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng an ninh tại nơi đây.

Vào đầu tháng này, một băng đảng thanh niên tại Marseille đã phát động cuộc tấn công vô cớ vào fan của đội tuyển Anh khiến nhiều người bị thương. Trước những khung cảnh hỗn lộn này, người bị nạn không thể tìm kiếm được sự giúp đỡ của một người cảnh sát nào.

“Sự xuất hiện của hàng ngàn người hâm mộ bóng đá từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây trong dịp Euro khiến cho tình hình an ninh của nước Pháp càng trở nên tồi tệ. Những băng nhóm côn đồ ngày càng hoạt động một cách tự do trên khắp các tuyến đường. Họ tấn công hoặc trấn lột đồ từ bất cứ người nào họ muốn. Paris không còn là một thành phố du lịch an toàn”, một người đàn ông 42 tuổi đã chia sẻ.

Cô gái bị một nhóm đàn ông vây đánh hội đồng ở Paris - 3

Đặc biệt, hiện tại đất nước này đang là chủ nhà tổ thức Euro 2016 nên những sự việc như vậy được dự báo sẽ xuất hiện nhiều hơn

Cô gái bị một nhóm đàn ông vây đánh hội đồng ở Paris - 4

Fan Anh say rượu ném chai vào cảnh sát và người hâm mộ của những đội tuyển khác trong vụ đụng độ bạo lực trong huyện Old Port Marseille hồi đầu tháng này

Cô gái bị một nhóm đàn ông vây đánh hội đồng ở Paris - 5

Hàng ngàn người diễu hành, làm loạn qua khu Vieux Port của thành phố trước cuộc chiến quan trọng gặp Ukraine.

Mùa Euro 2016 được tổ chức tại Pháp vẫn chưa kết thúc và nhiều người e ngại rằng những cuộc tấn công như vậy sẽ còn tiếp diễn.

Trâm Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự