Cô gái biết mình mang thai và sinh con sau 7 giờ

Ngày 01/04/2013 06:59 AM (GMT+7)

Một người phụ nữ trẻ ở Anh đến bệnh viện khám dạ dày mới phát hiện ra mình đang mang thai ở tuần thứ 35 và bất ngờ sinh con 7 giờ sau đó.

Hannah Froud (22 tuổi), sống tại ngoại ô Chaddesden, thành phố Derby, Anh, có triệu chứng đau bụng và phải đi khám bác sỹ. Sau khi xét nghiệm, bác sỹ phát hiện cô đã có thai 35 tuần và đang trong cơn đau đẻ.

Cô đã sinh bé gái Jessica sau đó 7 giờ. Khi bác sỹ thông báo có thai, cô cứ há hốc mồm vì ngạc nhiên.

Cô gái biết mình mang thai và sinh con sau 7 giờ - 1
Hannah Froud biết mình mang thai và sinh bé gái trong vòng 7 giờ đồng hồ

Cô Froud bắt đầu xuất hiện triệu chứng đau dạ từ ngày 8/2 và tiếp tục kéo dài một tuần sau đó. Các đồng nghiệp khuyên chị nên đến bệnh viện thăm khám. Cô Froud đã đến Bệnh viện hoàng gia London ở thành phố Derby để khám bệnh lúc 10h sáng thứ Hai.

Sau khi tiến hành một loạt các xét nghiệm, các bác sỹ bất ngờ cho biết cô đang mang thai ở tuần thứ 35 và hiện tượng đau đẻ dẫn đến việc dạ dày bị co bóp.

Cô Froud hoàn toàn bất ngờ khi nhận được kết quả này: “Chuyện này thật kỳ lạ. Mới phút trước tôi còn thấy đau dạ dày mà lúc sau tôi đã có con.”

Froud cho biết thêm: "Cô không hề biết mình có thai vì cơ thể không có gì thay đổi, chỉ trừ vài lần co thắt dạ dày".

Cô gái biết mình mang thai và sinh con sau 7 giờ - 2
Bé Jessica rất đáng yêu và khỏe mạnh

Bệnh viện cũng đã liên liên hệ cho bạn trai của cô là Chris Bennett – một thợ đồ gỗ để chăm sóc cho cô. Anh Bennett cũng rất ngạc nhiên và không nói nên lời khi nghe tin sốc này.

Bé Jessica xinh xắn, dễ thương đã chào đời vào 5 giờ chiều cùng ngày. Vì không được chuẩn bị từ trước nên bệnh viện còn phát cả quần áo cho bé.

Bé Jessica hoàn toàn khỏe mạnh và hiện tại Froud đã xin nghỉ việc ở nhà để tập trung chăm sóc cho con gái.

Ly Ly (Theo DM)
Nguồn:

Tin liên quan