Cô gái đi LX giở trò xin tiền các "soái ca" đổ xăng và màn vạch trần cao tay của 1 trai đẹp

Ngày 22/08/2017 13:53 PM (GMT+7)

Chiêu trò "Anh cho em xin 20 nghìn đổ xăng" của cô gái đi LX đã lừa được khối người nhưng cuối cùng "vỏ quýt dày có móng tay nhọn".

Lợi dụng lòng tốt của người đi đường, cô gái liên tục giở trò hết xăng, xin tiền và có thể đã xin được kha khá tiền. Vụ việc đã bị một người đàn ông cũng chính là nạn nhân vạch mặt.

Theo chia sẻ của A.H (sống tại Hà Nội), sáng 21/8, anh vừa dừng đèn đỏ Ngã Tư Sở, đang vểnh râu nhìn mây trời thì chợt nghe giọng thỏ thẻ phía sau: "Anh ơi...! Em đi vội quên không mang tiền, anh cho em xin 20 nghìn đổ xăng!"

Cô gái đi LX giở trò xin tiền các amp;#34;soái caamp;#34; đổ xăng và màn vạch trần cao tay của 1 trai đẹp - 1

Cô gái với màn kịch xe hết xăng không mang tiền.

Chọn một bóng cây mát cho đỡ nắng, mình móc ví lấy tiền cho em. Chợt em nhanh mồm: "Anh cho em 30 nghìn đi anh..!". Chợt nghĩ chắc em có việc đi xa nên xin thêm chăng?? Thì thôi nhịn cái bánh mỳ giúp đỡ em vậy!".

Không những cho tiền, A.H còn nhiệt tình chỉ dẫn cô gái phía trước có cây xăng. Còn cô gái vạch cái túi trống không, bỏ tiền vào xong phóng đi luôn, rất nhanh chóng. Đến cây xăng, cô gái không dừng lại mà vút thẳng đi. A.H chột dạ thử đi theo xem cô gái là người thế nào.

Đến đèn đỏ tiếp theo, ngã ba đường Láng - giao nhau Yên Lãng, lại tiếp tục với màn quên tiền, hết xăng, cô gái ghé tai anh mặc áo bò thì thầm xong 2 người đi qua đèn đỏ dừng lại ở dưới bóng cây.

Cô gái đi LX giở trò xin tiền các amp;#34;soái caamp;#34; đổ xăng và màn vạch trần cao tay của 1 trai đẹp - 2

A.H liền lôi điện thoại ra "tác nghiệp" xong phi lên phía trước cảnh báo: "Anh ơi, cô này không hết xăng đâu, em vừa cho 30 nghìn xong mà không đổ xăng, đi lừa tiếp..!". 

Anh chàng "soái ca" kia giật mình rút lại ý định cho 20 nghìn rồi ngơ ngác phóng đi. Cô gái này cũng định bỏ chạy nhưng A.H đã chặn lại: "Từ từ đã em, nhìn em cũng "nỏ gái" thế kia mà.. đi lừa à? Cho anh xin lại 30 nghìn lúc nãy để anh đi còn mua bánh mỳ lót dạ".

Thế là cô gái vội vàng mở cái túi đồ nghề móc ra 30 nghìn vẫn đang còn hơi ấm bàn tay trao lại cho A.H. "Chịu khó đi làm đi em, đừng làm trò này nữa!", A.H với theo nói câu cuối cùng. Đáp lại, cô gái không thèm nghe, phóng xe mất hút.

Câu chuyện của anh A.H khiến nhiều người thấy bức xúc vì ngay cả bản thân mình cũng từng bị lừa.

Bạn có tên N.N kể: "Không phải ai đâu xa. Tôi cũng bị 1 lần kiểu như này. Vào buổi tối đẹp trời, tôi đang đi bon bon trên đường đi làm về thì gặp 1 con nhỏ chạy lại kêu: "Chị ơi cho em 20 nghìn đổ xăng. Xe em hết xăng rồi mà em làm rớt tiền không có tiền đổ xăng". Tôi tốt bụng rút tiền, thấy mình có 30 nghìn em nó xin luôn mà trong người mình còn có nhiêu đó chứ mấy.

Tôi đưa hết cho em ấy, em ấy còn đưa tôi số điện thoại bảo mai em trả. Thế mà về gọi thử thì thuê bao không liên lạc được. Tư dưng mất 30 nghìn. Số tiền tuy không lớn nhưng bị lừa nên ức kinh khủng".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h