Cô gái dùng tay trần bóc rồi ăn ngấu nghiến liền lúc 2 quả sầu riêng để được lên tàu về quê

Ngày 22/01/2017 09:32 AM (GMT+7)

Sắp tới là mùa cao điểm đi du lịch thế nên bạn phải nhớ một quy tắc quan trọng: đừng bao giờ mang bên mình hành lý có sầu riêng.

Một cô gái ở Tứ Xuyên, Trung Quốc buộc phải dừng lại trong nhà ga ở Thành Đô ngày 15/1 vì mang theo mình 2 quả sầu riêng. Các nhân viên an ninh thông báo rằng, mùi nồng nặc của sầu riêng không được phép mang lên tàu hỏa ở Trung Quốc. 

Cô gái khá thất vọng với quy định này vì đây là dịp cô trở về quê hương nên muốn chia sẻ với mọi người trong gia đình loại trái cây ngon, lạ này.  

Cô gái dùng tay trần bóc rồi ăn ngấu nghiến liền lúc 2 quả sầu riêng để được lên tàu về quê - 1

Cô gái ăn ngấu nghiến 2 quả sầu riêng. (Ảnh minh họa)

Không chần chừ lâu, thay vì vứt 2 quả sầu riêng vào thùng rác, cô gái đã quyết định ăn nó. Cô bóc 2 quả sầu riêng có gai sắc nhọn bằng đôi tay trần của mình rồi ăn ngấu nghiến từng múi. Cô gái cũng mời mọi người qua đường ăn thử nhưng chỉ có 1-2 người nếm thử.

Không biết dạ dày của cô có gặp vấn đề gì không nhưng cuối cùng 2 quả sầu riêng đã được giải quyết sạch sẽ và cô gái đã được cho lên tàu. "Hy vọng rằng nhân viên an ninh đã cho cô kẹo cao su trước khi bước lên tàu", trang Shanghaiist bình luận hài hước.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp này. Vào tháng 3/2016, một phụ nữ cũng đã ngồi tại chỗ giải quyết hết 5kg sầu riêng vì bị cấm mang lên tàu ở An Huy. Tuy nhiên, sau đó cô đã bị chảy máu mũi vì đây là loại trái cây rất nóng.

Cô gái dùng tay trần bóc rồi ăn ngấu nghiến liền lúc 2 quả sầu riêng để được lên tàu về quê - 2

Sầu riêng được mệnh danh là "Vua trái cây" ở Đông Nam Á. Nhiều người không thể chịu nổi mùi của trái cây này. 

Vào năm 2013, các quan chức ở Sydney phải sơ tán cả một tòa nhà vì nhầm lẫn mùi sầu riêng với việc rò rỉ khí gas. 

T.N (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h