Cô gái hoại tử mặt nghi do chữa trị không đúng cách

Ngày 15/09/2016 11:45 AM (GMT+7)

Cô gái 27 tuổi ở tỉnh Đồng Nai mắc căn bệnh lạ khiến gương mặt bị ăn sâu, lở loét một phần do sử dụng cách chữa trị Đông y không rõ nguồn gốc.

Trong những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cô gái ở xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai có khuôn mặt bị hoại tử nặng. Mẹ cô gái vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra với con gái mình, vốn là một sinh viên ngành ngân hàng xinh xắn ngày trước. Hiện cô gái này chỉ nặng chưa đầy 30kg với gương mặt lở loét, thối rữa, thần kinh bấn loạn.

Xem clip tại đây:

Cô gái hoại tử mặt nghi do chữa trị không đúng cách - 1

 Cô gái ở xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai có khuôn mặt bị hoại tử nặng.

Cô gái hoại tử mặt nghi do chữa trị không đúng cách - 2

Gia đình cho biết, năm 2012, cô gái có biểu hiện đau họng, sốt, được chẩn đoán viêm đa xoang và phẫu thuật tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, theo dõi sức khỏe xấu, bác sĩ nghi ung thư và đề nghị bệnh nhân chuyển sang Bệnh viện Ung bướu nhưng gia đình không đi điều trị.

Không đến bệnh viện điều trị, sức khỏe bệnh nhân xấu đi, mũi có dấu hiệu sưng lở, gia đình tiếp tục đưa chị gặp thầy lang. Tháng 7/2016, bệnh nhân được đưa vào Bệnh viện Ung bướu TP.HCM lần nữa với vết lở loét ăn sâu vào mũi, miệng.

Theo bác sĩ ở đây, thực chất đây không phải là căn bệnh lạ mà bước đầu đã được chẩn đoán là ung thư da. Hiện bệnh nhân này được xác định là tiên lượng xấu, khó điều trị do đã bỏ qua cơ hội can thiệp bằng phương pháp chính thống ở giai đoạn đầu.

Tào Nga (Khai thác từ VTV)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h