Cô gái Mỹ hả hê đốt xe người yêu cũ và cái kết dở khóc dở cười

Ngày 06/09/2016 08:35 AM (GMT+7)

Câu chuyện trớ trêu của cô gái 19 tuổi ở bang Florida, Mỹ như một lời cảnh báo với những ai đang có ý định trả thù người yêu cũ.

Dailymail đưa tin, câu chuyện dở khóc dở cười này xảy ra tại bang tại Clearwater, Florida, Mỹ. Cô gái có tên Carmen Chamblee, 19 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 3/9 vì tội phóng hỏa, đốt trụi ôtô hiệu Honda của một người đàn ông không quen biết. 

Cô gái Mỹ hả hê đốt xe người yêu cũ và cái kết dở khóc dở cười - 1

Carmen Chamblee định đốt xe người yêu cũ để trả thù nhưng lại đốt nhầm xe của người không hề quen biết

Tại đồn cảnh sát, Chamblee cho biết, cô nghĩ đó là xe của bạn trai cũ của mình và muốn cho anh ta một bài học. Thế nhưng, thật trớ trêu khi cô đã bị nhầm, đó là chiếc xe của người đàn ông khác.

Anh Thomas Jennings - chủ nhân của chiếc xe trên - cho biết chưa bao giờ gặp gỡ Chamblee và hoàn toàn không biết cô là ai. 

Cô gái Mỹ hả hê đốt xe người yêu cũ và cái kết dở khóc dở cười - 2

Sau khi bị bắt cô mới biết là mình đã nhầm lẫn

Những hình ảnh từ camera an ninh ghi lại cho thấy Chamblee chính là thủ phạm gây ra vụ việc. Cô đã lấy một miếng giẻ bị đốt cháy ném vào trong thùng xăng của chiếc ô tô hiệu Honda.

Nhìn từ cửa sổ, bạn cùng phòng của anh Jennings phát hiện ra chiếc xe bị bốc cháy không rõ nguyên nhân. Hai người này tức tốc chạy ra cố gắng dập lửa nhưng đã quá muộn, lửa đã lan quá nhanh. 

Cô gái Mỹ hả hê đốt xe người yêu cũ và cái kết dở khóc dở cười - 3

Carmen Chamblee bị bắt và phải trả giá cho hành động của mình

Sau khi bị bắt, Chamblee được đưa tới nhà tù Pinellas County và đã làm việc với thẩm phán về vụ việc này vào hôm chủ nhật 4/6.

Xem video:

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự