Cô gái người Hàn Quốc sợ hãi, khóc lóc khi mất ví ở Vũng Tàu

Ngày 20/08/2016 13:12 PM (GMT+7)

Cô gái người Hàn Quốc đến Việt Nam du lịch, khi lên tàu đi từ TP. Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) về lại TP. HCM thì phát hiện mất ví chứa tiền mặt và giấy tờ cá nhân đã vô cùng sợ hãi và khóc lóc.

Trên mạng xã hội, anh Trương Thanh Binh chia sẻ thông tin việc mất ví khi đi du lịch xảy ra với chị Bena, quốc tịch Hàn Quốc vào ngày 17/8 vừa qua khiến nhiều bạn đọc đồng cảm, chia sẻ rộng rãi.

Chỉ hơn 15 giờ đưa lên, thông tin của anh Binh đã có hơn 16 nghìn lượt thích, gần 12 nghìn lượt chia sẻ, bình luận mong muốn ai tìm thấy hay lỡ lấy ví chứa tiền và giấy tờ cá nhân của chị Bena thì trả lại.

Cô gái người Hàn Quốc sợ hãi, khóc lóc khi mất ví ở Vũng Tàu - 1

Thông tin anh Binh đưa lên đang nhận được sự quan tâm của rất đông người

“Những giọt nước mắt sợ hãi của cô .... chúng tôi có tự ái và sĩ diện, ai  ăn cắp thì làm ơn làm phước đem lại Đại sứ quán Hàn quốc trả cho người ta. Tôi cần bạn chia sẻ cái này để giúp cô ấy…”, anh Bình viết trên trang cá nhân.

Kèm lời nhắn nhủ của anh Bình là hai hình ảnh chị Bena đôi mắt đỏ hoe, tỏ vẻ hoảng sợ, khóc lóc khi cầm trên tay giấy tờ trình báo với bảo vệ mong tìm lại tài sản, giấy tờ.

Cô gái người Hàn Quốc sợ hãi, khóc lóc khi mất ví ở Vũng Tàu - 2

Cô gái người Hàn Quốc sợ hãi, khóc lóc khi mất ví ở Vũng Tàu - 3

Hình ảnh sợ hãi, hoang mang, khóc lóc đôi mắt đỏ hoe của chị Bena khiến nhiều người bất bình nếu thật sự là hành vi ăn cắp khiến mất đi hình ảnh người Việt Nam

Theo tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra chính xác vào ngày khoảng 15h30 phút ngày 17/8 vừa qua. Khi chị Bena đến Cảng tàu khách Vũng Tàu để lên tàu về lại TP. HCM thì phát hiện mất chiếc ví để trong cùng hành lý.

Trong chiếc ví chị Bena bị mất có một ít tiền mặt, vé tàu, hộ chiếu, vé máy bay…khiến chị khóc lóc, sợ hãi, lo lắng.

Chị Bena sau đó trình báo với Cảng tàu khách Vũng Tàu thì được đơn vị cử người tìm kiếm giúp nhưng vẫn không thấy.

Cuối cùng, Cảng tàu khách Vũng Tàu đã hỗ trợ tiền mặt để chị Bena về lại TP. HCM đến Đại sứ quán trình báo giúp đỡ.

Đến trưa nay 20/8, thông tin của anh Binh đang được nhiều người chia sẻ mạnh mẽ hơn, mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ mọi người để hình ảnh đất nước Việt Nam không “xấu xí” trong mắt bạn bè Quốc tế nếu có hành vi ăn cắp xảy ra.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h