Cô gái sốc khi đến nhà người yêu được tiếp đãi mâm cơm "ăn một bữa nhớ cả đời"

Ngày 29/05/2017 15:02 PM (GMT+7)

Mâm cơm có đúng 2 món là rau muống luộc và cà muối khiến cô gái đến nhà bạn trai chơi sốc nặng.

Đến nhà người yêu chơi, bạn được thiết đãi món gì? Cô gái dưới đây đã sốc và "khoe" mâm cơm người "thịnh soạn" người yêu nấu cho. 

Cô gái có tên N.T.N chia sẻ: "Vâng, đến nhà người yêu, anh người yêu tiếp đón bữa cơm như này các mẹ ạ". Kèm theo đó là hình ảnh mâm cơm không còn gì đơn giản hơn thế: một đĩa rau muống, nước luộc rau và bát con cà muối.

Ngay sau khi đăng tải, mâm cơm của chồng tương lai nấu cho đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Từ đây cũng nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều người tỏ ra thông cảm với mâm cơm đơn giản này bởi vì tùy hoàn cảnh từng gia đình hoặc đơn giản mà ngon như "Thế cũng ngon mà. Giờ ăn thịt nhiều chán ngấy. Cho thêm lọ muối lạc nữa thì tuyệt".

Hay "Đừng vội đánh giá người khác về một bữa ăn như vậy. Đây có thể là bài kiểm tra có chủ ý về cách ứng xử, thái độ của cô con dâu ngày đầu ra mắt. Điều đó chứng tỏ bà mẹ có tính cách rất tinh tế cẩn thận hoặc là rất mộc mạc".

Cô gái sốc khi đến nhà người yêu được tiếp đãi mâm cơm amp;#34;ăn một bữa nhớ cả đờiamp;#34; - 1

Mâm cơm gây tranh cãi.

"Mọi người đọc ở đâu ra cái đoạn nhà chồng nấu và bạn ấy khinh thường vậy? Chưa gì đã ném đá người ta. Theo như bài viết của bạn ấy thì rõ ràng mình hiểu ý của bạn ấy là người yêu bạn ấy tiếp đãi như thế này với hàm ý hoặc là anh này lười nên chỉ nấu có thế hoặc là anh này chỉ biết nấu các món đơn giản. Đăng lên cho vui thôi chứ ai khinh thường ai?"

Tuy nhiên nhiều người lại phản bác lại: "Đàn ông để người yêu ăn như này chẳng đáng kinh"; Người yêu đấy, là người yêu mà không tôn trọng nữa thì sau này xác định ăn hành nhé"; "Không biết nấu thì thịt luộc cũng được mà, cần gì phải cao sang đâu".

Hay một người khác chỉ trích gay gắt: "Kể cả là đãi bạn bè hay hàng xóm sang nhà mình cũng phải chuẩn bị tươm tất một chút. Tuy không có cao lương mĩ vị nhưng cũng phải có cơm canh thịt... Đấy gọi là lịch sự và thể hiện sự tôn trọng khách".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h