Cô gái Tây tò mò cầm điếu thuốc lào hút thử nhận cái kết "sợ đến già"

Ngày 07/06/2017 17:15 PM (GMT+7)

Tò mò không biết vị thuốc lào như thế nào, cô gái người nước ngoài đã cầm điếu hút và gục xuống lúc nào không hay.

Tìm hiểu văn hóa quốc gia mình đến du lịch là điều bình thường, tuy nhiên, cũng có lúc bạn gặp phải... sự cố nhớ đời. Câu chuyện siêu đáng yêu này vừa xảy ra vào lúc 14h30 chiều nay (7/6) tại phố Cầu Đông - chợ Đồng Xuân, Hà Nội và liên quan đến điếu thuốc lào nổi tiếng ở Việt Nam.

Cô gái Tây tò mò cầm điếu thuốc lào hút thử nhận cái kết amp;#34;sợ đến giàamp;#34; - 1 Cô gái Tây tò mò cầm điếu thuốc lào hút thử nhận cái kết amp;#34;sợ đến giàamp;#34; - 2

Cô gái Tây thử điếu thuốc lào và gục xuống lúc nào không biết.

Theo chia sẻ của bạn Phạm Tiến Duật, người quay clip, khi đó bạn Duật đang ngồi uống trà đá bên đường thì có cặp đôi nam nữ trẻ tuổi người nước ngoài đến uống nước. 

"Bạn nam gọi cốc trà nóng còn bạn nữ uống trà đá với giá 6.000 đồng. Sau một lúc ngồi nói chuyện với bọn mình, bạn nam được biết thuốc lào hút miễn phí nên đã hút liền 3 điếu. Bạn nữ cũng tò mò cầm điếu hút thử", Tiến Duật kể lại.

Cô gái Tây tò mò cầm điếu thuốc lào hút thử nhận cái kết amp;#34;sợ đến giàamp;#34; - 3

Cô gái Tây tò mò cầm điếu thuốc lào hút thử nhận cái kết amp;#34;sợ đến giàamp;#34; - 4

Theo clip quay lại, cô gái độ tuổi 20 đã cầm điếu và rít một hơi trông rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sau vài giây "nuốt ực" làn khói, cô đã từ từ gục xuống rồi ngã lăn ra đường.

Những người có mặt đã vội vàng gọi cô tỉnh dậy và đưa nước cho uống. Sau khoảng 30 giây bất tỉnh, cô gái mở mắt rồi ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra. Khi đã định thần lại mọi việc, cô tỏ vẻ ngượng ngùng rồi cùng bạn trai bỏ đi.

 Xem clip tại đây:

Clip trên vừa chia sẻ đã thu hút sự chú  ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ cô gái này thật đáng yêu và có thể đây là kỷ niệm nhớ đời với cô. Bên cạnh đó, clip cũng cho thấy sức  mạnh của điếu thuốc lào.

"Không chỉ có Tây đâu. Hôm trước mình ngồi uống nước bên hồ. Một nam thanh niên hút thuốc lào xong lăn đùng rơi xuống hồ. Tưởng tỉnh luôn ai dè hơn 1 phút không thấy đâu làm mọi người phải phi xuống kéo lên", một bạn cho biết.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự