Cô gái trẻ bị bạn trai hành hạ thâm tím khắp người vì ghen tuông

Ngày 03/01/2017 18:20 PM (GMT+7)

Do ghen tuông, cô gái trẻ đã bị chính người yêu của mình hành hạ dã man, với nhiều vết thâm thím trên cơ thể.

Ngày 3/1, trên mạng xã hội chia sẻ chóng mặt hình ảnh một cô gái với những vết bầm tím trên cơ thể. Rất nhiều người khi thấy hình ảnh này đã tỏ ý kiến bất bình và lên án hành động của kẻ gây ra “tội ác” đồng thời đồng cảm với cô gái bị bạo hành.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là một vụ bạo hành gia đình giữa vợ và chồng nhưng thực chất đây là hậu quả của một vụ ghen tuông của cặp đôi trẻ đang yêu nhau. Theo đó, cô gái tên H. quê ở tỉnh Yên Bái, hiện đang làm thuê ở Hà Nội, cô bị bạn trai đánh vì ghen tuông

Cô gái trẻ bị bạn trai hành hạ thâm tím khắp người vì ghen tuông - 1

Cô gái trẻ bị bạn trai hành hạ thâm tím khắp người vì ghen tuông - 2

Những hình ảnh thâm tím do bị người yêu hành hạ được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xót xa.

Được biết, chị H. bị bạn trai là anh N.T.Đ. (32 tuổi, ở Đào Tấn, Hà Nội) đánh đập dã man dẫn đến thâm tím khắp người. Nguyên nhân của vụ việc là do chị chủ động chia tay anh Đ. vì hai người không tìm thấy sự đồng cảm trong cuộc sống nhưng anh Đ. không đồng ý.

Khi không tìm được chị H., anh Đ. liên tiếp tìm đến bạn bè, gia đình chị H. để uy hiếp khiến chị phải quay lại. Ngay sau khi vụ bạo hành do ghen tuông gây ra, chị H. đã trình báo lên công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình.

Xác nhận thông tin trên, công an phường Ngọc Khánh cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của chị H.. Hiện công an cũng đã tìm được đối tượng và đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h