Cô gái trẻ qua đời khi đang hưởng tuần trăng mật với chồng vì "căn bệnh bí ẩn"

Ngày 09/10/2017 18:32 PM (GMT+7)

Khi đang đi hưởng tuần trăng mật với chồng ở đảo quốc Fiji, thuộc phía Nam của Thái Bình Dương, một nữ y tá trẻ tuổi đã qua đời vì một căn bệnh bí ẩn.

Theo Daily Telegraph đưa tin, nạn nhân là cô Kelly Clarke, 24 tuổi, một nữ y tá bệnh viện nhi tại vùng ngoại ô Westmead, Úc.

Khi xảy ra sự việc, Kelly đang cùng chồng là anh Chase Clarke, 28 tuổi đi nghỉ mát ở khu Outrigger trên quần đảo Fiji, phía nam Thái Bình Dương.

Cô bắt đầu cảm thấy không khỏe từ hôm thứ tư 4/10. Nhưng cô chỉ nghĩ đó là một cơn đau dạ dày nên đã đi tắm rồi đi ngủ.

Cô gái trẻ qua đời khi đang hưởng tuần trăng mật với chồng vì amp;#34;căn bệnh bí ẩnamp;#34; - 1

 Kelly Clarke qua đời vì căn bệnh lạ khi đang đi tuần trăng mật

Vài giờ sau, Kelly được đưa đến bệnh viện ở Lautoka và được chẩn đoán bị thương hàn. Thế nhưng sau hai ngày chữa trị, bệnh tình của cô cũng không khá hơn. Các bác sĩ quyết định gây mê cho cô vào hôm thứ sáu.

Khi đó, anh Chase quay lại khách sạn để thu dọn đồ đạc của hai người. “Cô ấy gọi cho tôi và nói cô ấy sợ rằng mình sẽ chết. Tôi chẳng biết nói gì ngoài câu anh yêu em rất nhiều. Tôi nói với cô ấy rằng phải mạnh mẽ vì tôi sẽ quay lại ngay. Tôi cũng khuyên vợ nghỉ ngơi vì cô ấy cần sức mạnh”, anh Chase kể lại.

22h40 tối thứ sáu ngày 6/10, Kelly qua đời. Đôi vợ chổng trẻ chỉ vừa tổ chức đám cưới vào hồi tháng 4 vừa qua.

Anh Chase cho biết, xét nghiệm máu của Kelly đã chứng tỏ cô ấy không bị mắc thương hàn. Anh nói rằng cô ấy đã tiêm chủng ngừa thương hàn nhưng từng bị mắc bệnh lupus hồi năm ngoái.

Cô gái trẻ qua đời khi đang hưởng tuần trăng mật với chồng vì amp;#34;căn bệnh bí ẩnamp;#34; - 2

Cặp đôi mới kết hôn hồi tháng tư và dự định sắp sinh con.

Bộ Ngoại giao úc từ chối bình luận về vụ việc của Kelly mà chỉ cho biết đang hỗ trợ thủ tục lãnh sự cho gia đình nạn nhân.

Các bác sĩ tại Fiji nói với gia đình Kelly rằng họ sẽ không trao trả thi thể của nạn nhân khi chưa tiến hành khám nghiệm tử thi.

>> Xem thêm: Bí ẩn căn bệnh đột ngột giết chết 12 người sau đám tang

Khánh Hằng (Dịch từ dailytelegraph)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bệnh lạ