Cô gái trẻ trèo lên nóc xe taxi, náo loạn trên đường phố Hà Nội

Ngày 20/06/2017 17:58 PM (GMT+7)

Cô gái có những biểu hiện bất thường, trèo lên nóc xe taxi, náo loạn tại phố Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo thông tin đăng tải, vụ việc xảy ra vào sáng nay ngày 20/6 tại phố Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Theo chủ nhân đoạn clip, vào thời điểm trên cô gái (tóc ngắn, mặc quần đùi, áo phông trắng) có những biểu hiện không bình thường như vừa đi vừa cười, phá phách nhiều thứ trên đường.

Khi nhìn thấy một chiếc taxi, cô gái trẻ đã nhanh chóng trèo lên nóc capo.

Xem clip tại đây: 

Phát hiện ra điều bất thường, tài xế xe taxi đã dụ cô gái xuống ghế ngồi rồi chở đi. Và khi cô gái vừa xuống, tài xế đã nhấn ga bỏ chạy. 

Thấy vậy, cô gái lao lên trước xe rồi lại tiếp tục trèo lên nóc capo. Không những thế, cô gái này tỏ ra tức giận dùng tay bẻ cần gạt nước bên trái xe và dùng tay đập nhiều lần vào xe. Vụ việc chỉ dừng lại khi tài xế taxi kia dụ cô trèo lên xe khác.

Người đi đường không ai dám vào can ngăn vì thấy cô gái không tỉnh táo, manh động và lo sợ người này có mang theo vũ khí nguy hiểm.

Cô gái trẻ trèo lên nóc xe taxi, náo loạn trên đường phố Hà Nội - 1

Cô gái trẻ trèo lên nóc xe taxi, náo loạn trên đường phố Hà Nội - 2

Cô gái có nhiều biểu hiện không bình thường. Ảnh Beatvn

Chỉ sau 2 giờ những hình ảnh trên được chia sẻ trên mạng xã hội, đã có tới gần 100 lượt chia sẻ, gần 5.000 lượt thích và gần 300 bình luận.

Hầu hết, nhiều ý kiến cho rằng cô gái trẻ này có biểu hiện giống với “ngáo đá”, đáng bị chỉ trích. Bên cạnh đó, nhiều người còn tỏ thái độ tức giận khi người đàn ông lái xe taxi kia đã dụ cô gái trèo lên nóc capo của chiếc xe taxi khác bên cạnh và lao xe đi.

Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ thái độ thông cảm vì nếu là ai khi gặp trường hợp trên đều cũng muốn tránh xa cô gái trẻ kia để tránh gặp phải phiền phức.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội