Cô gái Việt hoảng loạn vì bị bạn bè "nhốt" cùng con chuột gây phẫn nộ cộng đồng quốc tế

Ngày 21/10/2017 16:09 PM (GMT+7)

Trong khi cô gái trẻ hoảng loạn cầm chổi đập con chuột chạy quanh chân mình thì các bạn đứng ở trên cười đùa hả hê. Clip xảy ra tại Việt Nam đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng quốc tế.

Clip cô gái phát khóc khi chiến đấu với con chuột.

Xuất hiện trên một trang về cộng đồng giới trẻ châu Á, clip cô gái Việt Nam như phát khóc xua đập con chuột ở cùng trong bể ngầm đang nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ.

Theo nội dung clip, một cô gái khoảng 20 tuổi, mặc đồ đen ở trong bể ngầm cùng với 1 con chuột. Cô gái cầm chiếc chổi cán gỗ cố gắng đập chết con chuột nhưng không được. Ngược lại, con vật này cũng hoảng loạn không kém, chạy tứ tung khiến cô gái như phát khóc vì chuột chạy vào chân.

Điều đáng nói ở đây, trong khi cô gái hoảng loạn, gào thét thì một số người bạn lại đứng ở trên cười đùa, hả hê.

Cô gái Việt hoảng loạn vì bị bạn bè amp;#34;nhốtamp;#34; cùng con chuột gây phẫn nộ cộng đồng quốc tế - 1

Cô gái cầm chổi đập chuột dưới bể ngầm.

Cô gái Việt hoảng loạn vì bị bạn bè amp;#34;nhốtamp;#34; cùng con chuột gây phẫn nộ cộng đồng quốc tế - 2

Một người bạn kéo tay cô lên xong cả 2 cùng rơi xuống. Tuy nhiên, sau đó bỏ mặc cô gái một mình.

Clip nhận phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng. Nhiều người đã bày tỏ quan điểm chỉ trích những người bạn đứng cười đùa ở trên.

Người có tên Brandon Egan bày tỏ: "Nếu cô ấy bị chuột cắn thì không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra. Chuột mang nhiều mầm bệnh. Mọi người dường như không lường trước được hậu quả". Người khác thì khẳng định "Tôi sẽ đứt tim và chết ngay tại chỗ vì quá sợ chuột".

Trong khi đó nhiều người thấy thương con chuột tội nghiệp. "Nó chỉ chạy vì quá sợ hãi. Nó đang phải bảo vệ mình khỏi cái chổi chết tiệt kia. Nếu là tôi, tôi sẽ nhặt nó lên và thả ra", Casey Grace ý kiến. Hoặc một người có tên Dianne Phillippi cho biết: "Tôi không thấy hài hước chút nào. Con chuột đang cố chạy thoát. Cô ấy nên thả nó ra thay vì đánh chết nó".

Dù vậy, một số người lại coi clip như một trò giải trí với lời bình luận: "Một phụ nữ trưởng thành và một con chuột. Ai thắng?". Thậm chí không ít người gắn tên bạn mình và thích thú khi nghĩ đến cảnh người bạn mình gào rú khi rơi vào hoàn cảnh trên.

>> XEM THÊM: Nhân viên bị phạt uống nước múc trực tiếp từ bồn cầu, hình phạt quái đản gây phẫn nộ

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h