Cô gái xinh đẹp bị bỏng xăng, biến dạng khuôn mặt sau tai nạn đã qua đời

Ngày 23/09/2016 13:08 PM (GMT+7)

Nguyễn Thị Thanh Hằng, 23 tuổi, trú thôn Nhơn Thiện, xã Nhơn Hạnh (thị xã An Nhơn, Bình Định) là cô gái bị bỏng xăng khi chở mẹ và em trai bị tai nạn trên đường đã qua đời sau 20 ngày điều trị.

Trao đổi với PV, người thân trong gia đình em Hằng cho biết, vừa qua khi bác sĩ Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác cấy ghép da lần 2 xong thì sức khỏe Hằng trở nên xấu đi. Hằng sau đó được cho thở oxi bằng máy nhưng không thể vượt qua được, em qua đời vào tối ngày 21/9.

Trước đó ngày 11/9, Hằng đã được bác sĩ tháo 10 đốt ngón tay hoại tử do bị bỏng nặng. Em được dùng thuốc điều trị tốt nhất và cha em là ông Nguyễn Văn Thành cũng đã hiến da vào ngày 15/9 để em được cấy ghép do nguồn da Viện bỏng không đáp ứng đủ.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hồng (mẹ Hằng) và Nguyễn Minh Tiến (em trai Hằng) bị bỏng cấp độ 4 hiện đang được tiếp tục điều trị tại Viện bỏng Quốc gia. Chi phí mỗi ngày điều trị cho 2 người là hơn 40 triệu đồng.

Cô gái xinh đẹp bị bỏng xăng, biến dạng khuôn mặt sau tai nạn đã qua đời - 1

Hằng sau thời gian điều trị do bỏng xăng đã qua đời

Như đã đưa tin, chiều ngày 2/9, khi Hằng chở mẹ và em trai bằng xe máy đi công chuyện gia đình thì gặp tai nạn với hai thanh niên khác chạy ngược chiều.

Điều xót xa là khi vụ tai nạn xảy ra, hai thanh niên kia mang theo hai bịch xăng không cột miệng và hút thuốc nên khiến xăng tràn ra lửa bén bốc cháy thiêu tất cả 5 người.

Người đi đường sau đó đã giúp dập lửa đưa tất cả 5 người vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định điều trị.

Hằng bị bỏng nặng nhất cấp độ 5, khuôn mặt bị biến dạng, trong đó đôi bàn tay bị cháy khô…Bà Hồng và em Tiến bị bỏng cấp độ 4. Hai thanh niên trong vụ tai nạn cũng bị nặng, một người đã tử vong.

Câu chuyện về Hằng – cô gái xinh đẹp bị bỏng nặng do xăng mới tốt nghiệp Đại học chờ đi làm được chia sẻ trên mạng xã hội và báo chí đưa tin đã được nhiều người trong xã hội cảm thông, chia sẻ.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự