Cô gái xinh đẹp bị chồng dùng xăng thiêu: “Chồng muốn tôi tiếp tục sống chung khi ra tù”

Ngày 09/05/2017 15:01 PM (GMT+7)

Dù chồng đã gọi điện xin lỗi và mong được vợ tha thứ, thậm chí là hứa ra tù sẽ kiềm tiền nuôi vợ con, nhưng Dung vẫn quyết định sẽ li hôn vì không còn tình cảm.

Dù sự việc đã xảy xảy ra hơn 15 tháng, nhưng khi chúng tôi hỏi về người chồng dùng xăng hủy hoại nhan sắc của mình, ánh mắt của Nguyễn Thùy Dung (sinh năm 1994, ở xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội) vẫn đượm buồn.

“Bây giờ anh ấy đã bị kết án 18 năm tù (tòa mới xử đầu năm 2017 –p/v) và có 2 lần gọi điện về xin em tha thứ. Anh ấy còn nói, sẽ cố gắng cải tạo tốt, sau này ra tù sẽ về kiếm tiền để nuôi vợ con”, Dung chia sẻ.

Vậy Dung có tha thứ và quay lại với người chồng ấy nữa không? Chúng tôi đặt câu hỏi, Dung trầm ngâm suy nghĩ, sau đó trả lời: “Em không hận thù gì anh ấy cả. Nhưng em vẫn quyết định li hôn vì không còn tình cảm thì không thể chung sống với nhau”.

Cô gái xinh đẹp bị chồng dùng xăng thiêu: “Chồng muốn tôi tiếp tục sống chung khi ra tù” - 1

Điều quan trọng nhất với Dung lúc này là chữa bệnh và nuôi con.

Riêng đối với ý nguyện của người chồng, là được 1 lần vợ đưa các con vào thăm khi đang cải tạo trong tù, Dung cho biết: “Điều quan trọng nhất với em lúc này là lo cho các con, cũng như chuẩn bị để tiến hành các cuộc phẫu thuật sắp tới. Chuyện thăm nom em chưa nghĩ đến lúc này”.

Theo lời kể của Dung, chồng cô trước đây là một người ăn chơi, lêu lổng không có trách nhiệm với gia đình. Dù Dung đã nhiều lần khuyên bảo, nhưng chồng vẫn chứng nào tật đó, không nghĩ cho vợ cho con.

“Thực ra, không phải khi xảy ra chuyện em mới nghĩ đến việc ly hôn. Mà trước đó em đã viết đơn rồi nhưng anh ấy không chịu ký. Bây giờ em vẫn đợi khi nào ra tù về thì tiếp tục gửi đơn ”, Dung chia sẻ.

Cô gái xinh đẹp bị chồng dùng xăng thiêu: “Chồng muốn tôi tiếp tục sống chung khi ra tù” - 2

Cơ thể Dung vẫn còn chằng chịt những vết sẹo do chồng dùng xăng đốt đúng vào dịp Tết 

Như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 9/2 (tức mùng 2 Tết Bính Thân 2016) tại nhà riêng ở xã Hòa Thạch, huyện Thạch Thất (Hà Nội) hai vợ chồng Dung xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc nóng giận, Nguyễn Văn Thành (25 tuổi, chồng Dung) đã đổ xăng lên người vợ rồi châm lửa đốt. Sau đó, Thành lao vào ôm vợ nhưng bị lửa bén vào tay nên đã chạy đi.

Người dân trong khu vực đã dập lửa trên người chị Dung rồi chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, Dung bị bỏng nặng, gương mặt và nhiều vùng da bị biến dạng.

Hiện tại để trang trải cuộc sống và nuôi con, Dung làm công việc bán hàng qua mạng. Những mặt hàng Dung bán đa số là đồ gia dụng và các loại mỹ phẩm. Thu nhập tuy không nhiều, nhưng bước đầu giúp Dung đủ nuôi sống bản thân. 

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h