Cô giáo mầm non đánh con riêng của chồng: “Nếu đánh liên tục thì đứa bé chết từ lâu rồi”

Ngày 17/11/2017 00:03 AM (GMT+7)

Người mẹ kế bị tố đánh con chồng phân trần rằng hành động của mình là bột phát, chị đã lên tiếng xin lỗi. Đồng thời khẳng định, thông tin trên mạng nói đánh cháu liên tục là không đúng, vì "nếu đánh liên tục đứa bé đã chết từ lâu rồi".

Sau khi thông tin, clip, hình ảnh được một tài khoản đăng tải trên mạng xã hội tố chị Nguyễn Kim Dung – giáo viên trường mầm non Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội có hành vi bạo hành với con riêng của chồng, các cơ quan chức năng đã xác nhận thông tin vụ việc.

Cô giáo mầm non đánh con riêng của chồng: “Nếu đánh liên tục thì đứa bé chết từ lâu rồi” - 1

Trường mầm non nơi chị Dung làm việc đã có hình thức kỷ luật đối với hành vi sai trái của nữ giáo viên (Ảnh: Khải Hoàng)

Theo đó, Công an P.Minh Khai cho biết, vụ việc đã được Công an phường chuyển hồ sơ lên Công an quận giải quyết theo thầm quyền. Về phía chính quyền, Phó chủ tịch phường Minh Khai bà Hoàng Thị Chiên cho biết, sau khi nhận tin báo cán bộ phường đã phối hợp cùng Công an phường tập trung xác minh, mời chị Dung, người có hành vi đánh con riêng của chồng lên làm việc.

Sau khi sự việc xảy ra, trường mầm non Minh Khai đã có quyết định tạm đình chỉ công tác của cô này. Khi hoàn tất hồ sơ chuyển lên Công an quận Bắc Từ Liêm, chị Dung vẫn tiếp tục làm việc, tuy nhiên không được đứng lớp mà chỉ làm nhân viên của trường. Nhà trường cũng kỷ luật cảnh cáo nữ giáo viên có hành vi đánh đập con riêng của chồng.

Cô giáo mầm non đánh con riêng của chồng: “Nếu đánh liên tục thì đứa bé chết từ lâu rồi” - 2

Chân dung nữ giáo viên đánh con chồng.

Đến chiều cùng ngày, mẹ ruột của cháu T., chị Nguyễn Thị Hồng Yến (28 tuổi) cũng tiết lộ do quá bức xúc, uất nghẹn khi chứng kiến thương tích trên người con, cũng như phản ánh của hàng xóm về con trai bị đánh nên đã âm thầm quay clip tố chị Dung.

Trước thông tin sự việc, chúng tôi đã cố gắng liên lạc với chị Dung hẹn gặp để có thêm thông tin đa chiều, nhưng chị Dung từ chối gặp vì bận việc. Qua điện thoại, nữ giáo viên trường mầm non Minh Khai cho biết, đó là phút nóng giận không đáng có của bản thân. Chị đã đến xin lỗi chị Yến.

Cô giáo mầm non đánh con riêng của chồng: “Nếu đánh liên tục thì đứa bé chết từ lâu rồi” - 3

Vết thương trên cơ thể cháu T. được gia đình chụp lại.

Chị Dung phân trần: “Lên video bao giờ hành động cũng mạnh hơn ở ngoài. Vụ việc này công an đang xử lý. Đạo đức nhà giáo của chúng em, em cũng chỉ là hành động bột phát. Còn trên mạng nói là liên tục đánh thì đứa bé chết từ lâu rồi vì nó là đứa trẻ con. Thế nên, chỉ là bột phát từ ức chế không kìm nén được thôi. Sau sự việc này em nghĩ cần phải rút kinh nghiệm rất là nhiều”.

Theo chị Dung, do áp lực cuộc sống nên chị đã có những hành động thiếu suy nghĩ và cũng vì mục đích “dạy” cháu. “Em cũng không phải là ghét bỏ gì cháu. Em không coi là con thì không bao giờ em “dạy”. Đến bây giờ, em cũng không còn gì để mất. Em cũng quá xấu hổ với bản thân.

Bây giờ em thấy uổng công sức chăm nom mà bao ngày mẹ cháu không đả động. Tất cả những cái này là sắp đặt, cố gắng để cho cháu làm cho em bực tức. Mẹ cháu đón xong lại trả cháu lại mà bọn em thì cũng phải đi làm nuôi con”, chị Dung tiếp tục phân bua.

Theo Khải Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành