Cô giáo Pháp bị sa thải vì có "những cái bóng" đeo đẳng

Ngày 02/08/2014 14:57 PM (GMT+7)

Emilie Sagee là giáo viên hiện giảng dạy tại trường nữ sinh Neuwelcke Pensionat của Pháp ở thế kỷ thứ 19. Các học sinh của Sagee thường xuyên nhìn thấy những cái bóng "trong suốt" của chính cô bất ngờ xuất hiện hoặc biến mất.

Vào một ngày tại lớp học, trong khi Sagee đang viết bài trên bảng đen thì có những cái bóng "trong suốt" xuất hiện ngay bên cạnh cô. Các bóng là bản sao của chính cô. Chúng xuất hiện và thực hiện những hành động, đến những bước chân cũng giống y hệt Sagee, ngoại trừ việc chúng không thể cầm viên phấn. Sự việc này đã được 13 học sinh trong lớp học và nhiều lần khác là các giáo viên cùng trường đã chứng kiến tận mắt.

Cô giáo Pháp bị sa thải vì có quot;những cái bóngquot; đeo đẳng - 1

"Bóng ma" đứng phía sau lưng Sagee

Một ví dụ kinh hoàng nhất xảy ra trong một hoạt động ở trường vào mùa hè năm 1846 trước sự chứng kiến của 42 học sinh. Khi đó các học sinh đều đang thực hành bài tập may vá và thêu thùa tại phòng học lớn. Chúng đang ngồi ở bàn dài để thực hành thì nhìn thấy Sagee đang đi dạo trong hoa viên của trường. Một giáo viên khác đã thay thế cô quản lý học sinh.

Khi giáo viên này rời khỏi phòng học để trò chuyện với hiệu trưởng thì những cái bóng của Sagee xuất hiện và ngồi trên chiếc ghế, trong khi đó cô giáo vẫn đang ở hoa viên trường. Các sinh viên cho biết lúc đó Sagee rất mệt mỏi trong khi những cái bóng thì ngồi im bất động.

Hai học sinh nữ đã bạo dạn tiếp cận cái bóng và cố gắng để chạm vào nó nhưng dường như có một sức mạnh vô hình đã ngăn cản điều đó. Một nữ sinh đã bước lên bục giảng nhưng khi tiến đến trước cái ghế thì đứng yên. Và sau đó những cái bóng từ từ biến mất.

Không chỉ vậy, còn rất nhiều những trường hợp tương tự xảy ra. Trong một bữa ăn tối của Sagee, nhiều người đã nhìn thấy những cái bóng ma đứng đằng sau, bắt chước động tác ăn của Sagee  mặc dù chúng không có dao dĩa và đồ ăn.

Sagee tuyên bố rằng mình chưa bao giờ nhìn thấy các bóng ma nhưng mỗi khi chúng xuất hiện thì cô cảm thấy rất mệt mỏi, choáng váng và gương mặt vô cùng nhợt nhạt.

Sau hàng loạt những sự việc bí ẩn xảy ra, nhiều phụ huynh đã chuyển trường cho con mình để đảm bảo an toàn cho chúng. Dù Sagee dạy học rất tốt nhưng nhà trường vẫn quyết định sa thải cô để tạo môi trường học tập tốt cho học sinh.

Cô giáo Pháp bị sa thải vì có quot;những cái bóngquot; đeo đẳng - 2

Trường nữ sinh Neuwelcke Pensionat từng xuất hiện bóng ma của Sagee

Chính vì vậy mà trước khi giảng dạy tại trường nữ sinh Neuwelcke Pensionat ở Pháp Sagee đã từng tham gia giảng dạy ở 18 trường học khác nhau. Và cả 18 trường đều sa thải cô với lý do tương tự. Đến nay vẫn không một ai hay ngay cả chính bản thân Sagee khi còn sống cũng không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mình.

Theo Hiểu Nhân (Coolinterestingstuff) (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot