Cô giáo tiểu học cho 43 bạn trong lớp tát liên tiếp vào mặt một học sinh

Ngày 30/12/2016 11:20 AM (GMT+7)

Mấy bạn trong lớp trêu nhau, cô giáo đã cho 43 bạn tát 1 em học sinh khiến em này đau mặt, ù tai và sợ đi học.

Mới đây, 1 clip có tên giáo viên trường Ninh Sở, Hà Nội cho 43 bạn cùng lớp tát vào mặt học sinh khiến dân mạng bức xúc. 

Theo nội dung chia sẻ, PV của VTV9 đã về phỏng vấn em học sinh này và được em kể lại việc bị cô giáo cho các bạn tát vào mặt như thế nào. 

Xem clip tại đây:

Cô giáo tiểu học cho 43 bạn trong lớp tát liên tiếp vào mặt một học sinh - 1

"Cháu tên là Đ.T.L., học lớp 4 trường tiểu học Ninh Sở, Hà Nội. Cháu đi học hay bị các bạn trêu, đi cạnh các bạn hay chửi cháu.

Có 1 lần cô giáo cho các bạn đánh vào mặt cháu. Bọn cháu cãi nhau xong, bạn lớp trưởng bảo cô giáo là cháu chửi bạn ấy nên cô giáo cho 43 bạn lên tát cháu".

Cũng theo em học sinh này, cách đây 2 tháng T.L.. cũng bị cô cho 43 bạn trong lớp tát vào mặt: "Hai bạn trong lớp trêu nhưng bạn lớp trưởng mách cô là cháu. chửi bậy nên cô cho các bạn đánh".

T.L. cho biết, hiện tại cháu đau mặt và ù tai, cháu sợ cô và các bạn đánh nên muốn nghỉ học ở nhà.

Cô giáo tiểu học cho 43 bạn trong lớp tát liên tiếp vào mặt một học sinh - 2

T.L. bị đau và rất sợ đi học.

Chúng tôi đã liên lạc với nhà trường, cô Trần Thị Cậy, hiệu trưởng trường tiểu học Ninh Sở xác nhận vụ việc xảy ra tại trường vào ngày 26/12.

"Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã nắm được tình hình và báo cáo về xã và phòng giáo dục huyện.

Em T.L bị mồ côi bố nên trong lớp được cô giáo Đ.D.T yêu thương và quan tâm. Về việc cho các bạn trong lớp tát T.L vì cho rằng đã chửi bậy, mục đích của cô T. là dạy bảo răn đe chứ không có ý định thù hằn. Ngay sau đó cô đã đến xin lỗi gia đình và vụ việc đã được hai bên giải quyết ổn thỏa. 

Bản thân cô T. là giáo viên dạy tốt, có thâm niên giảng dạy nhiều năm và không xảy ra điều tiếng gì. Hiện tại, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác giảng dạy của cô giáo Đ.D.T", cô Cậy cho biết.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự