Cô giáo véo rách tai học sinh lớp 2 vì không làm xong bài tập

Ngày 27/02/2017 15:28 PM (GMT+7)

Chỉ vì không làm xong bài tập, bé gái 8 tuổi bị cô giáo véo rách tai và phải khâu 5 mũi.

Ngày 24/2 vừa qua, các trang mạng Trung Quốc đồng loạt lan truyền bức ảnh một cô bé phải chịu nhiều vết khâu đau đớn ở tai. Khi sự thật được phơi bày, mọi người mới biết được đứa trẻ này là nạn nhân của một vụ bạo lực học đường nghiêm trọng khiến nhiều phụ huynh vô cùng phẫn nộ.

Theo thông tin điều tra, sự việc nghiêm trọng này xảy ra tại phòng học số 6, lớp 2 của một trường tiểu học thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Cụ thể, vào ngày 23/2, trong tiết học Ngữ Văn, giáo viên chủ nhiệm Lư Phó Trâm đã phạt những em chưa làm xong bài tập bằng cách véo thật mạnh vào tai các em. Hình phạt này đã khiến cho bé Tiểu Y, 8 tuổi, bị rách tai và phải khâu nhiều mũi.

Trả lời phóng viên, anh Trần, bố của bé Tiểu Y cho biết chiều ngày 23/2, sau bữa trưa, Tiểu Y được mẹ đưa đến trường. 17h cùng ngày, bé tan học và đến thẳng lớp học thêm. Đến khoảng 21h, khi Tiểu Y về nhà, bố mẹ mới phát hiện vết thương ở tai của bé.

Cô giáo véo rách tai học sinh lớp 2 vì không làm xong bài tập - 1

Chỉ vì không làm xong bài tập, bé gái 8 tuổi bị cô giáo véo rách tai và phải khâu 5 mũi.

"Lúc đó Tiểu Y có nói bị đau tai nhưng tôi không nghĩ là nó nghiêm trọng đến mức độ như vậy. Tôi bàng hoàng khi nhìn thấy vết thương của con. Sau khi được Tiểu Y kể lại sự việc, tôi vừa thương vừa bực vì con bị cô giáo đánh mà chẳng dám nói với ai, chỉ tự mình chịu đau từ 2h chiều đến 9h tối”, mẹ cô bé kể lại.

Ngay sau khi phát hiện vết thương, Tiểu Y đã được mẹ đưa đến bệnh viện kiểm tra. Ngày 25/2, Tiểu Y được khâu 5 mũi ở tai. Vì vết thương đau nên cả đêm bé không ngủ được.

“Học sinh không nghe lời, giáo viên có thể phạt nhưng phạt đến mức độ nghiêm trọng như thế này thì không thể chấp nhận được. Đây là một việc làm vô cùng nhẫn tâm”, anh Trần bức xúc.

Được biết, sau khi sự việc rò rỉ trên mạng, cô Lư Phó Trân mới liên hệ với gia đình để nói lời xin lỗi và mong anh xóa ảnh trên mạng. Tuy nhiên, phía nhà trường đến nay vẫn chưa ra mặt giải quyết sự việc này. 

Ngày 25/2, phóng viên đã thử liên hệ với cô Lư để tìm hiểu rõ vấn đề nhưng người nhận điện thoại liên tục nói nhầm số và vội vàng tắt máy. Thấy vậy, phóng viên lại tìm cách liên lạc với văn phòng Ban giám hiệu nhưng không một ai nhận điện thoại.

Trước sự việc nghiêm trọng này, đại diện Sở giáo dục thành phố cho biết họ sẽ tiến hành điều tra và trong vòng 3 ngày sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể nhất.

Nhật Linh/Dịch từ Thepaper
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h