Cô hiệu trưởng là người dốc ngược trẻ, dọa ném qua cửa sổ để ép ăn

Ngày 17/02/2017 16:58 PM (GMT+7)

Phòng GD&ĐT quận Bình Thạnh, TP. HCM đã xác định cơ sở mầm non Apollo ở chung cư 1050 (đường Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh) là trường có cô giáo bế trẻ ngang đầu, dốc ngược dọa ném cửa sổ để hù dọa. Và chính cô hiệu trưởng là người thực hiện hành vi bạo hành trên.

Như đã đưa tin, tối ngày 16/2, một tài khoản mạng xã hội tên M.T đăng 3 hình ảnh cùng dòng trạng thái thể hiện nỗi lo lắng giáo viên có hành động bạo hành trẻ vào giờ ăn trưa.

Theo những hình ảnh này đăng tải, cô giáo có hành động bế trẻ lên cao ngang đầu gần cửa sổ rồi dốc ngược, dọa ném cửa sổ để hù dọa. Lúc xảy ra hành động trên, có một giáo viên khác cũng ngồi cạnh nhìn nhưng không ngăn cản, trong khi nhiều trẻ em khác nhìn theo cô giáo.

Cô hiệu trưởng là người dốc ngược trẻ, dọa ném qua cửa sổ để ép ăn - 1

Hình ảnh cô hiệu trưởng cơ sở mầm non Apollo có hành động bế trẻ lên cao ngang đầu gần cửa sổ rồi dốc ngược, dọa ném cửa sổ để hù dọa

Để xác minh chính xác sự việc trên, chúng tôi đã có trao đổi với  bà Phạm Thị Loan, Phó phòng Giáo dục quận Bình Thạnh, TP. HCM. Bà Loan xác nhận người trong bức ảnh là hiệu trưởng cơ sở mầm non Apollo, địa chỉ chung cư 1050 đường Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh.

Còn em bé đó tên là H.T.A (22 tháng tuổi, tên thường gọi là Mon), con của chị H.T.K.L (30 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh). 

"Vụ việc xảy ra vào chiều 15/2 trong giờ ăn, cô hiệu trưởng cơ sở mầm non trên đã hành động nhưng mà không biết bị camera lớp học ghi lại. Khi biết sự việc, chúng tôi đã ngay lập tức xác minh những gì đăng tải là đúng và đề nghị địa phương có quyết định đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non ngay trong tuần này”, bà Loan thông tin.

>> Xem thêm:

Hãi hùng cô giáo mầm non dốc ngược trẻ gần cửa sổ để hù dọa

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nữ hiệu trưởng này có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành mầm non.

Trong chiều 17/2, anh Trình (bác ruột của bé A) cũng đã đến làm việc với cơ cở mầm non Apollo. Anh Trình bày tỏ, khi xem hình ảnh cô giáo bế bé A thì anh rất bức xúc bởi bé mới 22 tháng tuổi mà có thể dốc ngược, dọa ném cửa sổ để dạy dỗ như thế.

“Lỡ may cô L. trượt tay, cháu tôi nó rớt xuống thì hậu quả sẽ như thế nào”, anh Trình bức xúc nói. 

Đại diện Sở GD&ĐT TP cho biết đã nắm thông tin về vụ việc. Nếu đúng như phụ huynh và dư luận phản ánh thì sẽ đề nghị xử lý nghiêm và chấn chỉnh hoạt động của cơ sở này để phụ huynh yên tâm.

Tiên Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h