Cô phù dâu xinh đẹp bị 3 gã biến thái khống chế trong xe để sàm sỡ rồi quay lại clip

Ngày 11/06/2017 09:04 AM (GMT+7)

Cô gái trẻ đã bị 3 gã đàn ông nhốt vào trong xe để sàm sỡ. Nạn nhân không ngừng la hét, khóc lóc, trong khi 3 tên kia thì cười hả hê.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh cô phù dâu xinh đẹp bị 3 gã đàn ông ép vào trong ô tô để sàm sỡ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc và khiến người xem không khỏi phẫn nộ.

Trong đoạn video dài hơn 1 phút, chúng ta có thể thấy 2 gã đàn ông đang cố gắng khống chế cô gái trẻ. Một tên ngồi đè lên chân cô, một kẻ khác giữ chặt 2 tay của cô trên cao, còn tên còn lại ngồi ở ghế trước với nhiệm vụ quay lại toàn bộ sự việc.

Cô phù dâu xinh đẹp bị 3 gã biến thái khống chế trong xe để sàm sỡ rồi quay lại clip - 1

Cô gái trẻ đã bị 3 gã đàn ông nhốt vào trong xe để sàm sỡ. Nạn nhân không ngừng la hét, khóc lóc, trong khi 3 tên kia thì cười hả hê, sung sướng.

Gã “dê xồm” ngồi phía trước liên tục có những hành vi sàm sỡ không thể chấp nhận với cô gái trẻ. Nạn nhân khi đó không ngừng la hét, khóc lóc, trong khi 3 tên kia thì cười hả hê.

Sau một hồi vật lộn, cô phù dâu đã lấy được chiếc điện thoại để trong túi xách và cố tìm cách gọi điện cầu cứu người thân. Tuy nhiên, đám đàn ông chẳng những không hề sợ hãi, mà còn lớn tiếng thách thức cả cô lẫn người ở đầu dây bên kia.

Cô phù dâu xinh đẹp bị 3 gã biến thái khống chế trong xe để sàm sỡ rồi quay lại clip - 2

Gã “dê xồm” ngồi phía trước liên tục có những hành vi sàm sỡ không thể chấp nhận với cô gái trẻ

Kết thúc đoạn video, người ta vẫn nghe rõ tiếng cười khả ố của những tên "yêu râu xanh", xen lẫn trong đó là tiếng kêu thảm thiết của cô gái đáng thương.

Sau khi xác định, đoạn video này được quay ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc. Ngay sau khi nó được phát tán rộng rãi trên mạng, cảnh sát ở Tây An đã vào cuộc và bắt giữ được 2 trong 3 gã đàn ông kia. Theo luật pháp Trung Quốc, những tên này có thể bị phạt tù đến 5 năm vì hành vi bạo lực, xúc phạm, xâm phạm trái phép cơ thể người khác.

Nhật Linh/Dịch từ Sina
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự