Công an vào cuộc điều tra vụ việc chồng dùng điếu cày đánh vợ dã man ở Ninh Bình

Ngày 11/04/2017 12:03 PM (GMT+7)

Người chồng vũ phu đã dùng điếu cày đánh liên tiếp vào vợ khiến chị này phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Chiều 10/4, trao đổi với PV, Đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng Phòng tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang điều tra làm rõ hành vi bạo hành, đánh đập vợ dã man của một người đàn ông trên địa bàn thành phố Ninh Bình.

Trước đó, một đoạn clip dài gần 2 phút xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh người chồng đánh đập, bạo hành vợ mình một cách dã man. Trong clip, người vợ từ ngoài đường bước vào nhà, người chồng đi theo phía sau, khi vào đến giữa nhà người chồng bước lên phía trước sau đó tát mạnh vào mặt người vợ.

Chưa dừng lại, người chồng còn dùng một chiếc điếu cày đánh đập liên tiếp vào người, mặt vợ mình khiến chị này nằm ngã ra nhà.

Công an vào cuộc điều tra vụ việc chồng dùng điếu cày đánh vợ dã man ở Ninh Bình - 1

Chị G cùng gia đình (ảnh tư liệu)

Khi người vợ đứng dậy thì người chồng tiếp tục cầm điếu chạy ra đánh tiếp vào người vào chân cho đến khi chị này ngồi gục một chỗ.

Quá trình tìm hiểu, chúng tôi đươc biết, sự việc trên xảy ra tối 1/4 tại một cửa hàng thuộc phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình.

Người phụ nữ bị chồng bạo hành tên là N.T.H.G (SN 1984), người đàn ông dùng điếu cày đánh vợ dã man tên là P.V.T (SN 1980), cả hai quê ở xã Khánh Hải, huyện Yên Khánh (Ninh Bình), hiện đang thường trú tại phường Nam Bình.

Sau khi chịu trận đòn dã man của chồng, chị G được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương.

Hôm xảy ra sự việc, chị G vừa về đến nhà và không hiểu vì lý do vì sao bị chồng đánh.

Chị G cũng đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an về vụ việc trên.

Theo Đại tá Phạm Văn Hội thì cơ quan công an đã mời chồng chị G để làm rõ sự việc. Sau nhiều ngày nằm điều trị, chị G cũng đã xuất viện về nhà.

Theo Thanh Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình