Cốc sữa của cháu có màu lạ, bà đi kiểm tra và phát hiện âm mưu đầu độc kinh hoàng

Ngày 12/10/2017 14:59 PM (GMT+7)

Liều lượng được phát hiện trong bình sữa lên tới 9 viên Excedrin, đủ để giết chết một người trưởng thành.

Một cô gái sống tại bang Indiana bị truy nã với tội danh cố ý đầu độc cháu ruột của mình bằng cách bỏ thuốc độc vào sữa của cháu.

Sarai Rodriguez-Miranda đang sống cùng mẹ và gia đình người anh trai tại bang Indiana. Cô gái 19 tuổi này rất bất mãn và khó chịu ra mặt vì gia đình người anh mãi không chịu dọn ra ngoài gây nên nhiều bất tiện cho cô.

Miranda dùng chung 1 chiếc điện thoại với mẹ và thường dùng nó để nhắn tin cho bạn trai. Chính chiếc điện thoại này đã tố cáo kế hoạch tội ác của cô gái trẻ.

Cô đã “hào hứng” khoe với bạn trai rằng mình đã chuẩnbị những viên Excedrin được nghiền nát. “Em đã đổ hết thuốc vào bình sữa của nó trong tủ lạnh rồi. Buồn cười là em chẳng thấy hối hận chút nào hết.”

Cốc sữa của cháu có màu lạ, bà đi kiểm tra và phát hiện âm mưu đầu độc kinh hoàng - 1

Khi phát hiện ra tin nhắn này của con gái, mẹ Miranda đã lập tức mở tủ lạnh ra kiểm tra và thấy một bình sữa có màu sẫm hơn hẳn bình thường. Đứa trẻ lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng không phát hiện ra dấu hiệu bị ngộ độc.

Bình sữa khác thường sau đó đã được gửi tới cảnh sát. Qua xét nghiệm phát hiện trong sữa có chứa acetaminophen, caffeine và aspirin, là các thành phần có trong thuốc Excedrin.

Liều lượng được phát hiện trong bình sữa lên tới 9 viên Excedrin, đủ để giết chết một người trưởng thành.

Hành động của mẹ Miranda đã đánh động tới con gái, cô bèn lập tức cùng bạn trai bỏ trốn. Trong chiếc điện thoại Miranda để lại vẫn còn dòng tin nhắn cuối cùng cô gửi cho bạn trai: “Sao con bé chết tiệt đó vẫn chưa chết đi nhỉ?”

Không ai có thể tưởng tượng được một cô gái mới 19 tuổi lại có thể độc ác tới vậy, nhẫn tâm hại chết chính cháu ruột của mình.

Minh Châu (NY post)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan