Con 8 tuổi chết bốc mùi trong nhà mẹ mới biết

Ngày 04/08/2014 15:00 PM (GMT+7)

Thi thể một bé trai 8 tuổi ở bang Pennsylvania, Mỹ được gia đình phát hiện hôm 1/8 trong trạng thái bắt đầu phân hủy, bốc mùi khó chịu.

Bà Kimberly Tutko, mẹ của cậu bé Jarrod Tutko, 8 tuổi, ở tiểu bang Pennsylvania, Mỹ khẳng định rằng bà chỉ biết cậu bé đã chết khi xác cậu bé đã phân hủy và bốc mùi khó chịu.

Bà cho biết, chồng bà là người chăm sóc cho cậu con trai trên tầng 3 vì cậu bé bị thiểu năng, còn bà chăm sóc cho con gái ở tầng 2.

Con 8 tuổi chết bốc mùi trong nhà mẹ mới biết - 1

Cậu bé Junior lúc còn nhỏ

Junior mắc hội chứng Fragile X nên không thể kiểm soát hành vi của mình. Cậu bé còn bị tự kỉ. Trong khi đó, bé gái mà cô Tutko chăm sóc đang phải sống cuộc sống thực vật, không thể tự ăn uống mà phải đặt ống dẫn thức ăn. Cô bé còn bị mù và suy phổi.

"Tôi hỏi tại sao anh ấy biết cái chết của Junior nhiều ngày mà không nói, anh ấy trả lời vì sợ hãi, sợ ảnh hưởng đến những đứa trẻ khác trong gia đình và hy vọng Junior sẽ tỉnh lại nên không báo", bà cho biết.

Con 8 tuổi chết bốc mùi trong nhà mẹ mới biết - 2

Căn phòng nơi thi thể cậu bé bắt đầu phân hủy ở tầng 3

Ngay sau khi biết chuyện này, bà Kimberly đã gọi điện thông báo với cảnh sát. Cảnh sát đã tới hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và xác định cậu bé đã chết từ hôm 26/7. Cảnh sát cho biết vẫn chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của cậu bé.

Con 8 tuổi chết bốc mùi trong nhà mẹ mới biết - 3

Bố của cậu bé đã bị bắt với cáo buộc che giấu cái chết của đứa trẻ

Jarrod Tutko, 38 tuổi, bố của đứa trẻ đã bị bắt giữ với những cáo buộc gây nguy hiểm tới trẻ em và che dấu cái chết của đứa trẻ.

Dailymail đưa tin, cặp vợ chồng này có 5 người con từ 13, 12, 10, 6 đến 3 tuổi, trong đó có 1 bé bị điếc và 2 bé mắc chứng tự kỉ. Ngay cả hàng xóm của gia đình cũng không hề biết đến sự tồn tại của những đứa trẻ.

Hà Anh (D.M)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot