Mẹ nhẫn tâm bỏ rơi con sơ sinh bị bệnh tại viện

Ngày 01/04/2015 15:13 PM (GMT+7)

Sau khi sinh phát hiện con bị bệnh, người mẹ tên là Nguyễn Thị Lý H. (trú xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) đã bỏ rơi con tại Bệnh viện Nhi Quảng Nam.

Chị Lê Thị Nguyên Thùy – Tổ công tác xã hội, Bệnh viện Nhi Quảng Nam cho biết: Ngày 22/3 vừa qua, Khoa sơ sinh của bệnh viện tiếp nhận trường hợp bé trai một tháng tuổi chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam lên.

Qua khám sàng lọc ban đầu, các bác sĩ chuẩn đoán cháu bị nhiễm trùng sơ sinh và mềm sụn thanh khí quản, không thể tự thở được phải cho thở bằng máy. Biết con bị bệnh, chị H. đã rời khỏi bệnh viện để con lại ngay sau đó.

Mẹ nhẫn tâm bỏ rơi con sơ sinh bị bệnh tại viện - 1

Cháu bé bị bỏ rơi đang được chữa trị tại buồng nặng

“Sau khi mẹ cháu bỏ đi, tôi cũng đã trực tiếp điện thoại, nhắn tin cho mẹ cháu để xuống chăm lo nhưng không hoàn toàn liên lạc được. Từ đó đến nay đã 10 ngày, Tổ công tác xã hội của Bệnh viện đã trích tiền ra và kêu gọi thêm các tấm lòng hảo tâm để chăm sóc, mua sữa, tã lót cho cháu.

Vừa qua, phát hiện bệnh cháu bé trở nên nặng hơn, chúng tôi cũng đã hiến máu cho cháu chữa trị. Cho đến sáng nay ngày 1/4, bệnh viện nỗ lực liên lạc lại lần nữa nhưng không nhận được sự hồi âm của gia đình cháu” – chị Thùy nói.

Hiện cháu bé bị bỏ rơi đang được chữa trị tại buồng nặng, khoa sơ sinh, Bệnh viện Nhi Quảng Nam. Đây cũng là trường hợp thứ 3 bị bỏ rơi sau khi sinh từ Tết Nguyên Đán tại Bệnh viện.

Tùng Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự