Côn đồ đến nhà dọa cắt chân, đốt nhà chủ tịch xã

Ngày 11/09/2016 14:49 PM (GMT+7)

Đang ở nhà riêng, một chủ tịch xã ở Thanh Hóa bất ngờ bị một nhóm côn đồ xông vào nhà chửi bới rồi dọa cắt chân, đốt nhà.

Côn đồ đến nhà dọa cắt chân, đốt nhà chủ tịch xã - 1

Công sở xã Yên Thọ, nơi ông Lê Văn Hà đang công tác

Sáng ngày 11-9, ông Lê Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Xuân Thọ, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cho biết đã gửi đơn đề nghị công an vào cuộc điều tra nhóm đối tượng lạ mặt xông vào nhà dọa cắt chân, đốt nhà ông.

Theo ông Hà, vào khoảng 9 giờ ngày 10-9, khi ông đang ngồi uống nước tại nhà riêng, bất ngờ một nhóm đối tượng lạ mặt đi trên xe ô tô 7 chỗ xông vào nhà chửi bới, đe dọa đốt nhà, cắt chân. “Sự việc xảy ra khiến tôi và gia đình rất lo lắng. Tôi không quen biết gì nhóm người trên” - ông Hà nói.

Theo vị chủ tịch này, địa phương đang mở gói thầu xây dựng, có thể do tức tối về việc không trúng thầu nên nhóm người trên đã đến nhà ông đe dọa, khủng bố.

Côn đồ đến nhà dọa cắt chân, đốt nhà chủ tịch xã - 2

Ông Lê Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Yên Thọ, rất lo lắng khi sự việc xảy ra

Ông Đặng Văn Thế, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Thọ, cho biết: "Khi nhận được tin báo, chúng tôi đã gọi điện cho đường dây nóng Công an huyện Triệu Sơn, đồng thời cho Công an xã xuống hiện trường, ghi lại biển số xe để báo cáo cấp trên có hướng xử lý. Sự việc này rất nghiêm trọng làm ảnh hưởng tới tâm lý cán bộ đang công tác tại địa phương. Chúng tôi mong muốn công an sớm điều tra ra nhóm người trên” - ông Thế nói

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Triệu Sơn vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo Tuấn Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự