Con gái 11 tuổi uống thuốc sâu tự tử, bố mẹ ngã ngửa khi biết tội ác của hàng xóm

Ngày 28/08/2017 11:04 AM (GMT+7)

Kết quả xét nghiệm cho thấy bé bị chảy máu âm đạo, màng trinh có vết rách từ trước, chẩn đoán bị xâm hại. Thậm chí, cô bé còn có khả năng đã mang thai.

Tối ngày 14/8/2017, Xiao Xue, 21 tuổi, quê ở huyện Trúc Khê, Hồ Bắc (Trung Quốc) là sinh viên đang đi học xa nhà bất ngờ nhận được một tin sét đánh từ phía gia đình. Cô gái bàng hoàng hay tin em gái mình, Xiao Hong (tên nhân vật được thay đổi), 11 tuổi, đã phải nhập viện cấp cứu vì uống thuốc sâu tự tử.

May mắn được gia đình phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu nên Xiao Hong đã thoát khỏi cơ nguy kịch nhưng tinh thần không được ổn định.

Khi tỉnh lại, cô bé 11 tuổi đã nói cho mọi người trong gia đình biết lí do vì sao mình lại có hành động dại dột như vậy. Sự thực là Xiao Hong có ý định kết liễu cuộc đời do bị hàng xóm xâm hại.

Theo lời kể, hôm ấy Xiao Hong và một bé khác được gọi vào nhà người hàng xóm khá thân quen họ Vương chơi. Thế nhưng một lúc sau, họ Vương chỉ giữ Xiao Hong ở lại rồi khóa cửa nhốt em ở trong nhà và cưỡng hiếp cô bé.

Lần đầu Xiao Hong bị hắn cưỡng hiếp là vào giữa tháng 7/2017, sau đó hắn tiếp tục giở trò 4 lần liên tiếp trong 1 tháng. Lần cuối cũng là 10 ngày trước khi cô bé này tự tử.

Con gái 11 tuổi uống thuốc sâu tự tử, bố mẹ ngã ngửa khi biết tội ác của hàng xóm - 1

Kết quả chẩn đoán thương tích của Xiao Hong

Theo tìm hiểu, bố mẹ đi làm xa nhà, chị gái lại học ở thành phố nên Xiao Hong ở nhà với bà nội. Từ nhỏ, cô bé đã rất tự lập và cũng biết giúp đỡ bà làm việc nhà. Vì sống xa bố mẹ nên em luôn được chị gái nhắc nhở phải học cách tự bảo vệ bản thân, tránh xa người lạ. Thế nhưng  ai ngờ cô bé lại bị xâm hại bởi chính người hàng xóm thân quen.

Kẻ hiếp dâm Xiao Hong là thanh niên họ Vương, 26 tuổi. Trước khi xảy ra sự việc, gia đình hai bên là hàng xóm đã 15 năm, quan hệ rất thân thiết. Họ Vương không có công việc ổn định, từng có vợ và một cô con gái nhưng vợ con đã bỏ nhà đi từ năm 2015 vì bị gã đàn ông này bạo hành.

Theo Xiao Hong, gã họ Vương đã từng uy hiếp không cho cô bé tiết lộ chuyện bị cưỡng hiếp cho bất kỳ ai biết bởi nếu hắn mà đi tù thì cũng không để cho cô bé được sống yên. Khi Xiao Hong nhập viện, hắn còn bày tỏ với gia đình cô bé mong muốn được xử lý chuyện này trong êm đẹp nhưng bố mẹ Xiao Hong không đồng ý. Họ đã quyết định đi báo cảnh sát.

Bác sĩ xác nhận Xiao Hong bị chảy máu âm đạo, màng trinh có vết rách từ trước, chẩn đoán bị xâm hại. Thậm chí, cô bé còn có khả năng đã mang thai. 

Hiện gã đàn ông họ Vương đã bị cảnh sát địa phương bắt giam vì nghi ngờ liên quan đến tội danh hiếp dâm trẻ em. Theo quy định của Bộ luật hình sự ở Trung Quốc, quan hệ tình dục với một cô gái dưới 14 tuổi, bất kể là nạn nhân có tự nguyện, cũng được cho là hành vi hiếp dâm và cần bị trừng phạt.

Nhật Linh/Dịch từ Ifeng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em