Con gái đầu độc mẹ vì không được dùng iPhone

Ngày 25/03/2015 00:08 AM (GMT+7)

Nữ sinh 12 tuổi được cho rằng đã cố gắng đầu độc mẹ của mình 2 lần bằng chất tẩy sau khi bị mẹ lấy mất iPhone và không cho dùng nữa.

Trong cả hai lần cố gắng đầu độc mẹ, cô con gái đều sử dụng chất tẩy. Lần thứ nhất là vào ngày 2/3/2015, sau khi uống nước trái cây trong bữa sáng mà cô con gái tự tay làm cho mình, bà mẹ cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu. Trong lúc pha chế, cô con gái đã lén bỏ một lượng chất tẩy rửa vào trong ly nước. Người mẹ đã để ý mùi thuốc tẩy ở trong đồ uống và nghĩ là con gái mình đã rửa cốc trước khi làm đồ uống và đã không rửa sạch hết lượng chất tẩy.

Con gái đầu độc mẹ vì không được dùng iPhone - 1

Vào cuối tuần, cô con gái tiếp tục tìm cách lén bỏ chất tẩy vào trong tách cà phê mà mẹ cô đang để trong phòng. Lần thứ 2 này, người mẹ đã chú ý đến mùi của chất tẩy ở trong nước và đã nói chuyện trực tiếp với con gái mình. Cũng chính lúc này, bà mẹ phát hiện ra cô con gái đã nảy sinh ý định giết mình vì bà đã tịch thu và không cho con dùng iPhone.

Cảnh sát hạt Boulder tiến hành điều tra ngay khi bà mẹ được đưa đến Bệnh viện Boulder vì những triệu chứng do chất tẩy gây ra.

Cô con gái của nạn nhân vẫn đang tuổi vị thành niên đã bị bắt ngay sau lần đầu độc thứ hai và đang được giam giữ tại Trung tâm trẻ vị thành niên Boulder.

Văn phòng cảnh sát cho biết người mẹ hiện đang trong tình trạng sức khoẻ tốt, đã ra viện và vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

H.Nhung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan