Con gái mất tích khi đi taxi, cha mẹ chết lặng khi nhận được tin báo đau lòng từ cảnh sát

Ngày 13/08/2017 00:38 AM (GMT+7)

Một vụ án mạng thương tâm đang khiến người dân Campuchia rúng động khi nạn nhân là một cô gái còn trẻ bị sát hại rất thảm thương.

Vào chiều ngày 4/8 vừa qua, người dân sống tại tỉnh Svay Rieng, Campuchia đã phát hiện một thi thể nữ giới trôi sông tại con sông trong thị trấn Bati. Cơ thể bị thương tích nặng nề và không một mảnh vải nào che thân.

Con gái mất tích khi đi taxi, cha mẹ chết lặng khi nhận được tin báo đau lòng từ cảnh sát - 1

Cô gái trẻ xấu số bị hãm hiếp và sát hại dã man.

Qua điều tra ban đầu, cô gái xấu số có độ tuổi vào khoảng 20 đến 22, đã tử vong từ 48 giờ trước. Trước lúc chết cô bị hãm hiếp tập thể vì trên cơ thể có nhiều dấu vết bạo hành, nhưng do chống cự nên đã bị đánh đập dã man cho đến chết.

Nhóm hung thủ đã bọc kín nạn nhân trong bao nhựa rồi ném xuống sông để phi tang, ba ngày sau thì người dân phát hiện được. Cảnh sát đã khám nghiệm và xác định được nạn nhân, cơ quan điều tra cho biết cô gái tên là Malin và chỉ mới 18 tuổi.

Con gái mất tích khi đi taxi, cha mẹ chết lặng khi nhận được tin báo đau lòng từ cảnh sát - 2

Nơi thi thể của cô gái được tìm thấy.

Con gái mất tích khi đi taxi, cha mẹ chết lặng khi nhận được tin báo đau lòng từ cảnh sát - 3

Rất đông người dân tập trung theo dõi sự việc và bày tỏ niềm thương xót với cô gái xấu số.

Tiến hành điều tra, cảnh sát cho biết nạn nhân đã bắt xe taxi để đến chợ thành phố Chiphu vào ngày 2/8, nhưng rồi không thấy về nhà. Qua ngày 3/8, anh trai của nạn nhân đăng tải thông tin lên mạng xã hội để tìm kiếm thông tin em gái mình.

Thông tin được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, và mọi hy vọng của gia đình đều tắt ngóm khi cảnh sát xác nhận thông tin và báo về cho gia đình. Cảnh sát đang tích cực điều tra mở rộng để tìm kiếm nhóm hung thủ và khiến chúng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Khánh Duy (Theo PMhotnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự