Con lên xe hoa, bố đâm mẹ tử vong tại rạp cưới

Ngày 19/07/2013 06:25 AM (GMT+7)

Buổi chiều sau khi đưa con gái lên xe hoa về nhà chồng xong, chị Chanh xuống xe chưa kịp bước vào nhà thì bị người chồng túm cổ áo, cầm dao đâm chết tại chỗ.

Vụ án mạng nghiêm trọng nói trên xảy ra vào chiều ngày 17/7, tại xóm 4, xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Con lên xe hoa, bố đâm mẹ tử vong tại rạp cưới - 1

Thi thể nạn nhân đang được để trong nhà chờ mai táng.

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 17/7 gia đình bà Nguyễn Thị Chanh và ông Nguyễn Văn Thành (cùng SN 1974, trú tại xóm 4, xã Quỳnh Bá) tổ chức đám cưới cho con gái. Buổi trưa cùng ngày, bà Chanh đi theo xe hoa đưa con về nhà chồng. Sau khi xong việc, bà đi xe trở về nhà, nhưng khi vừa về đến sân chưa kịp bước vào nhà thì bị người chồng là Nguyễn Văn Thành bất ngờ túm cổ áo, cầm dao đâm gục tại chỗ.

Ngay sau đó, người nhà định đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng nhát dao chí mạng đã khiến bà Chanh tử vong ngay tại hiện trường.

Nhận tin báo, công an địa phương đã có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc. Ngay trong đêm, Nguyễn Văn Thành đã bị công an bắt tạm giữ đưa về trụ sở công an huyện để phục vụ điều tra. 

Con lên xe hoa, bố đâm mẹ tử vong tại rạp cưới - 2

Di ảnh lập vội của chị Chanh. Ảnh: CA TPHCM.

Được biết, hai vợ chồng bà Chanh, ông Thành cưới nhau năm 1994, có với nhau 3 người con (2 gái, 1 trai). Thời gian gần đây, giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn, bà Chanh đã làm đơn ra tòa đòi li hôn nhưng chưa được giải quyết. Trước khi bị sát hại, bà Chanh vừa từ trong miền nam về để dự cưới con gái.

Theo Phạm Hòa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình